Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

รู้หรือไม่ “แจ็คสัน หวัง” สนิทกับ นักมวยไทย คนนี้มาก

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์

แจ็คสัน หวัง สนิทไปทุกวงการ ล่าสุด ยังสนิทกับนักมวยไทย วิดีโอคอลคุยกันสุดชิล สมฉายาที่แฟน ๆ แซวว่า แจ็คสัน หวัง (เป็นเพื่อนกับคน) ทั้งวงการ

ตอนนี้ แจ็คสัน หวัง ไอดอลซุปตาร์สุดฮอตได้เดินทางทำงานในประเทศไทย เขาได้สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆรวมไปถึงคนที่ร่วมงาน เพราะเจ้าตัวขึ้นชื่อเรื่องความเฟรนด์ลี่เป็นกันเองกับทุกคน

ล่าสุด (2 สิงหาคม 2565) นักมวยไทย ยอดเพชร ว.สังข์ประไพ ได้ออกมาเปิดเผยความสนิทของตัวเองกับแจ็คสัน ที่เคยพูดไว้แล้วแต่หลายคนไม่เคยเชื่อ เลยเอาภาพและคลิปที่วิดีโอคอลกับ แจ็คสัน พร้อมรัวภาษาจีนคุยกันอย่างสนิทสนม มาลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวให้เห็นกันชัดๆ

โดยระบุว่า “แจ๊คสัน หวัง เจอจอนหมดหวัง บอกกับใครก็ไม่มีใครเชื่อหรอก บอกแล้วไงสนิทกัน เจอกันที่เมกาครับ พาลูกน้องไปชิงแชมป์จะพาคุณขึ้นเวทีด้วย ขอบคุณ แจ็คสัน หวัง”

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.