Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ลองฝืนแล้ว! ซุปเปอร์เล็ก โชว์ใบรับรองแพทย์แจงถอนมวยวัน – วอนหยุดกล่าวหา

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

หลังจากที่ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ยอดมวยไทยขวัญใจชาวไทย ได้ถอนตัวจากการแข่งขันมวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต (135 ป.) รอบชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับ พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ ในศึก ONE Fight Night 3 ช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 21 ถึงช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เนื่องจากบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อม ทำให้การแข่งขันคู่นี้มีอันต้องเลื่อนออกไป ก่อนจะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องนี้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ล่าสุด ซุปเปอร์เล็ก ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ซุปเปอร์เล็ก ม.รัตนบัณฑิต (มนัสชัย ชิษณุชา) โดยเป็นภาพตัวเองเข้ารับการรักษาฉีดยา และใบรับรองแพทย์ พร้อมแคปชั่นระบุว่า “ผมชกมวยมาเกือบจะ 20 ปีแล้ว ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมแทบไม่เคยถอนชกเลย ผมไม่เคยกลัวคู่ชกไม่ว่าคนนั้นจะเป็นใคร ผมทำเต็มที่ในทุกการเเข่งขัน ไฟต์นี้ที่ผมถอนชก เพราะผมได้รับบาดเจ็บขณะซ้อม ไม่ใช่ว่าผมไม่ฝืน ผมฝืนซ้อมแล้วแต่มันไม่ไหวจริง ๆ ยิ่งไฟต์นี้เป็นไฟต์สำคัญมาก เป็นไฟต์ที่ผมรอคอยมาตลอด มันไม่มีเหตุผลไหนที่ผมจะไม่อยากชก หยุดนะครับ หยุดกล่าวหาคนอื่น หรือพาดพิงคนอื่นถ้าคุณไม่รู้ความจริง”

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.