Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ลุ่มเจ้าพระยา : 27 มิถุนายน 2565

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

วันจันทร์ ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 06.00 น.

เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตนักมวยแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ฉายาหมัดซ้ายทะลวงไส้ เชิญชวนมาเชียร์และให้กำลังใจกัน สำหรับต้นกล้ามวยไทยและมวยสากลในการแข่งขัน ศึก U Muay สากลเขาทรายสบายมวย โดย โปรโมเตอร์ เขาทราย แกแล็คซี่ ในวันอังคารที่ 28 มิถุนายน 2565 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ณ. เวทีมวยสนามกีฬากองทัพอากาศ ธูปะเตมีย์ “เสี่ยระ” เขาทราย บอกว่าจัดรายการน้องๆ เพื่อให้น้องๆ เหล่านี้จะได้พัฒนาฝีมือตัวเอง และหลายคนมีฝันที่จะเดินตามแชมป์รุ่นพี่ต่อๆ ไป ทุกคนมีโอกาสที่จะเป็นแชมป์มวยได้ 

nn ในช่วงสถานการณ์ที่ประเทศไทยเราในเวลานี้ประสบปัญหาหลายด้าน ทั้งปัญหาเศรษฐกิจไม่ดี การแพร่ระบาดของโรคร้าย ประชาชนในชาติขาดความสามัคคีแบ่งพรรคแบ่งพวก จึงต้องมีการเสริมแกร่งภูมิคุ้มกันให้กับเยาวชน ศ.ดร.เกรียงศักดิ์ เจริญวงศ์ศักดิ์ ประธานสถาบันการสร้างชาติและประธานที่ปรึกษาค่ายฯ จึงได้มีการจัดกิจกรรมเปิดค่าย “เยาวชนสร้างชาติ รุ่นที่ 11” ขึ้นที่หอประชุมพระพิรุณ ระลึกโปรดเกล้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์หันตรา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ระหว่างวันที่ 24 – 26 มิถุนายน 2565 มีเยาวชน 1,050 คน ในพื้นที่ 17 จังหวัดภาคกลาง ได้แก่ กรุงเทพฯ, กาญจนบุรี, ชัยนาท, นครนายก, นครปฐม, นนทบุรี, ปทุมธานี, เพชรบุรี, ราชบุรี, ลพบุรี, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระบุรี, สิงห์บุรี, พระนครศรีอยุธยา, สุพรรณบุรี, อ่างทอง เข้าร่วม เพื่อหวังสร้าง “เยาวชนต้นแบบ ดี เก่ง กล้า” เสริมภูมิคุ้มกันเยาวชน มุ่งยกระดับการพัฒนาประเทศให้ยั่งยืน 

nn น.ส.วรเวียร์ ละมูลพันธ์ ผอ.วิทยาลัยเทคโนโลยีไทยอโยธยา เปิดปฐมนิเทศผู้ปกครอง นักเรียนใหม่ ระดับชั้น ปวช.และปวส.ประจำปีการศึกษา 2565 ณ ห้องประชุมเสถียร์เสพย์ วิทยาลัยเทคโนโลยีไทยอโยธยา โดยได้รับเกียรติจาก ดร.สุมานา เสือเอก ประธานบริหารวิทยาลัย ร่วมเป็นประธานกล่าวต้อนรับผู้ปกครอง วิทยาลัยเทคโนโลยีไทยอโยธยา ยังมุ่งเน้นพัฒนาด้านการศึกษา เปิดประสบการณ์เรียนรู้สู่ต่างแดน ณ ประเทศจีน ฟินแลนด์ พัฒนาการเรียนการสอนทักษะวิชาชีพ เมื่อจบการศึกษาแล้วสามารถประกอบอาชีพเป็นเจ้าของธุรกิจ เป็นเจ้านายตัวเองได้ 

nn ต้องขอแสดงความยินดีกับนายสุเทพ กุมุท หัวหน้ากลุ่มวิชาการขนส่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ได้เลื่อนขั้นรับตำแหน่งใหม่เป็นขนส่งจังหวัดอำนาจเจริญ คนเก่งมีความสามารถไปอยู่ที่ไหน ก็สบายใจไทยแลนด์ครับ….

เกียรติยศ ศรีสกุล

ผู้ดูแลเว็บไซต์ www.naewna.com
webmaster นายประพันธ์ สุขทะใจ ดูแลรับผิดชอบข่าว/ภาพ/โฆษณา/ข้อมูลอื่นที่เกียวข้องกับเว็บไซต์
กรรมการบริษัทฯ, กรรมการผู้มีอำนาจ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำเสนอข่าว/ภาพ/ข้อมูลใดๆในเว็บไซต์ทั้งสิ้น

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.