Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

วันฉลอง นักมวยดัง รีบขอโทษ หลังเจอดราม่าถ่ายคลิปลวนลามเด็กเสิร์ฟ ลูบร่องนม

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored


          วันฉลอง พีเค ซ้ายอันธพาน นักมวยดัง รีบขอโทษ หลังเจอดราม่าถ่ายคลิปลวนลามเด็กเสิร์ฟลงใน TikTok ลูบร่องนม อ้างงานเขาจ้างน้องผู้หญิงมาเอ็นเตอร์เทน ก่อนถ่ายขออนุญาตแล้ว

          กำลังเป็นดราม่าแรงมาก เมื่อ วันฉลอง พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม นักมวยชื่อดังผู้เคยขึ้นเวทีระดับชาติได้เผยคลิปลงใน TikTok ของตัวเอง ขณะที่ไปกินเลี้ยงปีใหม่ และมีการจ้างเด็กเสิร์ฟสาวสวยมาเอนเตอร์เทน แต่กลายเป็นว่าวันฉลองกลับถ่ายคลิปขณะที่ลวนลามเด็กเสิร์ฟ โดยที่เด็กเสิร์ฟก็พยายามใช้มือปัด แต่วันฉลองก็ยังทำอีก

อ่านข่าว : วันฉลอง นักมวยดัง ถ่ายคลิปลวนลามเด็กเสิร์ฟลง TikTok มือลูบร่องนม จนน้องแน๊ตมาตบกบาล !


          ล่าสุด วันที่ 1 มกราคม 2566 วันฉลอง พีเค ซ้ายอันธพาน ได้โพสต์ข้อความว่า “ผมขอชี้แจงหน่อยนะครับ ในคลิปวีดีโอที่เป็นกระแสในทวิตเตอร์ว่าผมไปลวนลามเด็กเสิร์ฟนั้น เป็นคลิปที่ถ่ายในงานวันเกิดเสี่ยสมาน มีการจ้างน้องผู้หญิงในคลิปมาเอ็นเตอร์เทนแขก ก่อนจะถ่ายคลิปผมได้พูดคุยและขออนุญาตน้องเค้าก่อนจะถ่ายคลิปแล้ว ซึ่งน้องก็อนุญาต ตัวน้องเองก็รู้ว่าที่ผมถ่ายคลิปมันเป็นคอนเทนต์ ผมเป็นคนสนุกสนานผมชอบถ่ายคลิปมาให้แฟนคลับและผู้ติดตามในเฟซบุ๊กผมได้คลายเครียด

          ผมอาจจะไม่ได้คิดถึงผลกระทบในเรื่องการล่วงละเมิดหรือในมุมของชาวต่างชาติ ผู้ติดตามในเฟซบุ๊กผม 2 แสนคน ผมมั่นใจว่าส่วนมากจะรับรู้ได้ว่านั่นคือการแสดง เพราะตัวผมก็มีภรรยา และภรรยาผมก็เข้าใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมก็ผู้ชายทั่วไปไม่ได้บ้ากามพอ ที่จะกล้าไปลวนลามคนแปลกหน้าอย่างที่ด่า ๆ กันอยู่แน่นอนครับ ผมวันฉลองขออภัยทุกคนที่ได้รับผลกระทบในการกระทำของวันฉลอง และผมอยากขอโทษน้องผู้หญิงในคลิปถ้ากระแสที่เค้ากำลังด่าผมในตอนนี้มันส่งผลกระทบให้ชีวิตน้องไม่โสภาด้วยครับ”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วันฉลอง พีเค ซ้ายอันธพาน

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.