Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

วิกฤตชีวิตแสนสาหัส! กระแต อาร์สยาม เปิดใจทั้งน้ำตาเคยกินยาฆ่าตัวตาย และรักครั้งแรกที่จบไม่สวย – TrueID – Dara

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

ข่าวบันเทิงวันนี้

จากนักสู้สังเวียนมวยไทย สู่ศิลปินสากล ที่มีวิถีของความเป็นนักสู้เต็มตัว ด้วยแรงผลักดันที่สำคัญจนทำให้เธอประสบความสำเร็จ สำหรับ กระแต อาร์สยาม ที่เคยมีดีกรีเป็นถึงแชมป์มวยไทยหญิงแห่งประเทศไทย รุ่น 45 กิโลกรัม ก่อนจะมาเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดังรุ่นบุกเบิกในสังกัดค่ายเพลง อาร์สยาม และนักแสดง รวมไปถึงเป็นยูทูปเบอร์ ในตอนนี้ แต่กว่าที่เธอจะประสบความสำเร็จได้ถึงทุกวันนี้ ชีวิตของ กระแต นั้นได้ผ่านวิกฤตชีวิตแสนหนักมานับครั้งไม่ถ้วน

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษใน รายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 กระแต อาร์สยาม ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ก่อนที่จะมายืนอยู่จุดนี้ได้นั้น เคยมาเป็นนักร้องได้ค่าตัวก็ต้องหารและหักค่าดูแล เป็นหนี้หนักมาก กลับบ้านร้องไห้ จนคิดว่าเราคงไม่มีบุญได้เป็นนักร้องแล้วในชีวิตนี้ พร้อมกับเปิดความลับถึงความรักว่าเคยมีความรักในกับเพศเดียวกันในค่ายมวย คบกันยาวถึง 8 ปี! แต่ก็ต้องจบลง และยอมรับเป็นคนเจ้าชู้ เคยคุยพร้อมกันทีเดียว 10 คน! ต้องจัดตารางคุย แถมเคยสร้างวีรกรรมนัดเจอคนคุยพร้อมกันทีเดียวกัน 3 คน และครั้งหนี่งเคยกินยาฆ่าตัวตาย… ไม่เคยพูดเรื่องนี้เลย เพราะเราสร้างภาพว่าเราแข็งแกร่งมาตลอด แต่กว่าจะผ่านวิกฤตชีวิตแสนหนักมาได้จนถึงตอนนี้ที่ชีวิตแฮปปี้นอกจากเรื่องงานที่ประสบความสำเร็จ เรื่องความรักตอนนี้เจอคนที่ใช่ใกล้เส้นชัยที่สุดแล้ว คุยกันมา 8 ปี! เรื่องนี้ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน แต่พูดที่นี่ที่แรก!

เข้ามาทำงานในกรุงเทพในฐานะของนักร้องอยู่หลายๆยิ่งเข้ามาหลายครั้งยิ่งร้องเพลง ยิ่งติดหนี้
กระแต : ก็พอได้เป็นนักร้อง !! คือตอนนั้นยังเรียนอยู่ที่ลำปางก็ต้องยืมญาติเป็นหมื่นสมมติค่าตัว 5 หมื่นหาร 4 ก็จะเหลือคนละหมื่นกว่าบาท หักค่าดูแลอีกสุดท้ายเหลือคนละประมาณ 2-3 พันกว่าบาท มันเป็นหนี้หนักกว่าเดิมก็เลยหยุดไปเพราะว่าเราก็ไม่ไหวกลับบ้านไปคือร้องไห้เลยคิดว่าเราคงไม่ได้มีบุญเป็นนักร้องแล้ว

มีรักแรกๆตั้งแต่ตอนอยู่ค่ายมวย
กระแต : นักมวยหญิงเยอะแล้วก็เป็นทอมนี่แหละค่ะ เป็นนักมวยด้วยกันแล้วเราก็เหมือนเป็นดี้ ผู้หญิงเขาจะดูแลเราได้ดีคบกันยาวมาจน 8 ปีเลยค่ะ

เราเป็นคนเจ้าชู้อยู่แล้วหรือเปล่า
กระแต : เป็นคนเจ้าชู้ค่ะ โสดก็คือเข้ามาเยอะมากแล้วมาพร้อมกันด้วยแล้วมาทีเดียว เราก็คุยพร้อมกันหลายๆคนเกือบสิบเลยค่ะ มีโทรศัพท์สองเครื่องคุยเครื่องนี้วางมาคุยเครื่องนี้ต่อ แล้วบอกอีกคนว่าหนึ่งทุ่มเราทำงานนะ แต่จริงๆเราคุยกับอีกคน คือ เราต้องจัดสรรเวลาคือตอนนั้นเราไม่น่ารักเลย ปลิ้นปล้อน กะล่อน แล้วเคยมีอยู่ครั้งหนึ่งคือเรานัดเขาไปเจอกันร้านเดียวพร้อมกันเลยสามคน

ครั้งหนึ่งกระแตเคยผ่านจุดที่เรียกว่าเคยกินยาเพื่อฆ่าตัวตายด้วยความเข้าใจผิดของความรักที่เป็นข่าว
กระแต : หนักมากมีเพจแอนตี้เราอีก มีมาว่าเราขายตัวอีก คือ แรงมากค่ะ ด่าถึงคุณแม่เราเลยทำให้ตอนนั้นเรารู้สึกน้อยใจมาก เราอยากหลับไปเลยไม่ต้องตื่นเลย (ร้องไห้) คือหนูเป็นคนที่ไม่เคยพูดเรื่องนี้เลยนะคะ เพราะว่าเราสร้างภาพว่าเราแข็งแกร่งตลอด คุณแม่ ก็เลยพาไปล้างท้องสงสารคุณแม่ค่ะ

ตอนนี้คือ เจอที่ใช่แล้ว
กระแต : ก็ถือว่าใกล้เส้นชัยคนนี้ที่สุดแล้ว ชอบเหมือนกันทุกอย่างเลย ชอบเต้น ก็คุยได้เรียนรู้กันมา 8 ปีแล้วค่ะ ที่มาออก Club Friday Show เราก็บอกเขาเขาก็ถามว่าจริงสิ เขาก็ตกใจ เพราะเราไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนเลยเรื่องของเขามาพูดที่นี่ คือเยอะที่สุดแล้ว

แล้วเขารู้สึกน้อยใจไหมว่า ฉันเป็นแฟนแล้วทำไมไม่เปิดเผยฉัน
กระแต : ????

กว่าจะผ่านวิกฤตชีวิตแสนหนักมาได้ของ กระแต อาร์สยาม จะเป็นอย่างไร ดูพร้อมกัน ในวัน เสาร์ ที่ 10 กรกฎาคม นี้ เวลา 17.30 น. ในรายการ Club Friday Show ทางช่อง อมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.