Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ศบค.ยังไม่รับข้อเสนอล็อกดาวน์ กทม. เตรียมขยับผู้ป่วยสีเขียว ไป Hospitel – ข่าวไทยพีบีเอส

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

ผอ.ศปก.ศบค.ระบุ กำลังพิจารณาข้อเสนอล็อกดาวน์ กทม. 7 วัน ห่วงคนทำมาหากินเดือดร้อน เร่งแก้ปัญหาเตียงเต็ม เตรียมย้ายผู้ป่วยสีเขียวไป Hospitel เพื่อเปิด รพ.รองรับผู้ป่วยสีเหลือง-สีแดง พร้อมปรับปรุง รพ.สนามใน กทม.

วันนี้ (24 มิ.ย.2564) พล.อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์ เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) ในฐานะ ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 เปิดเผยว่า เตียงรองรับผู้ป่วยวิกฤติโควิด-19 ในขณะนี้ กทม.ประสาน กับกระทรวงสาธารณสุข เพื่อเคลื่อนย้ายผู้ป่วยในระดับสีเขียว เข้าไปยัง Hospitel ที่ทำงานร่วมกับโรงพยาบาลเอกชน ซึ่งยังมีเตียงว่างจำนวนมาก

พร้อมปรับปรุงโรงพยาบาลสนาม ใน กทม. ที่มีศักยภาพรองรับผู้ป่วยระดับสีเหลืองและสีแดง รวมถึงเร่งดำเนินการพิจารณาให้เอกชนร่วมดำเนินการด้วย เพราะ กทม.มีบุคลากรจำกัดและค่อนข้างเหนื่อยล้า

ส่วนกรณีที่แพทย์เสนอให้ล็อกดาวน์ กรุงเทพฯ 7 วัน เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดนั้น เลขาธิการ สมช.กล่าวว่า กำลังพิจารณามาตรการอยู่ ยอมรับว่าเป็นห่วงประชาชนที่จะได้รับความเดือดร้อน ทำมาหากิน ดังนั้นยังคงแนวทางบับเบิ้ลแอนด์ซีล แต่จะมีมาตรการที่เข้มขึ้น ซึ่งในวันนี้ก็จะหารือกันในที่ประชุม ศปก.ศบค.

สำหรับกรณีเหตุยิงในโรงพยาบาลสนาม ที่ จ.ปทุมธานี พล.อ.ณัฐพล กล่าวว่า ได้รับรายงานแล้ว ขณะนี้ตำรวจกำลังสอบสวนอยู่ ยังไม่ทราบสาเหตุที่ก่อเหตุแน่ชัด ส่วนจะให้ความมั่นใจกับประชาชน ที่จะเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสนาม อย่างไรนั้น ยืนยันว่า ปกติโรงพยาบาลจะมีฝ่ายรักษาความปลอดภัยอยู่แล้ว

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.