Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ศาลออกหมายจับ “แอมมี่” คดี ม.112 – เผาทรัพย์สินราชการ

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

ตำรวจออกหมายจับ แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ ข้อหา ม.112 วางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น กรณีเผาทรัพย์สินราชการหน้าเรือนจำคลองเปรม และ ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

วันนี้ ( 2 มี.ค.64) มีรายงานว่า ศาลอาญาถนนรัชดาภิเษก ออกหมายจับ นายไชยอมร แก้ววิบูลพันธุ์ หรือ แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 429/2564 ลงวันที่ 2 มีนาคม 2564 ในข้อหากระทำผิดประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112, วางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

มีรายงานเพิ่มเติมว่า พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น รวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับนายไชยอมร หลังชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบผู้ก่อเหตุใช้ รถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว เป็นยานพาหนะที่ใช้ก่อเหตุเผาทำลายทรัพย์สินราชการหน้าเรือนจำกลางคลองเปรม จนทราบมีผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมด 3 คน โดย นายไชยอมร เป็นผู้ลงจากรถไปก่อเหตุวางเพลิง ส่วนอีก 2 คนอยู่ในรถดังกล่าว ซึ่งชุดสืบสวนอยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบตัวบุคคลให้ชัดเจนอีกครั้ง

มีรายงานด้วยว่า ขณะนี้นายไชยอมร มีอาการป่วย พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระราม 9 ซึ่งชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 และฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลประชาชื่นนำกำลังไปที่โรงพยาบาลแล้วโดยพร้อมจะนำหมายไปแจ้งข้อหาและควบคุมตัวทันที รวมทั้ง ประสานแพทย์ถึงการย้ายไปควบคุมที่โรงพยาบาลตำรวจ ได้หรือไม่

ก่อนหน้านี้ พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ตำรวจขอศาลอาญาออกหมายจับผู้ก่อเหตุ 3 คน ในความผิดฐานวางเพลิงเผาทรัพย์, ทำให้เสียทรัพย์, บุกรุกในเวลากลางคืน และความผิดตามมาตรา 112 พร้อมยืนยันว่า ตำรวจมีพยานหลักฐานชัดเจน และระบุว่า เหตุที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องร้ายแรง และสะเทือนจิตใจ ตำรวจจะดำเนินคดีถึงที่สุด

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.