Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ศาลอาญาพระโขนง อนุมัติฝากขังสาวฆ่าปาดคอครูมวย ก่อนส่งเข้าเรือนจำ

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

24 ก.พ.64 – ที่ศาลอาญาพระโขนง ถ.สรรพาวุธ พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ นำตัว น.ส.พลอยไพลิน คุณานุกรกุล อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าครูมวย มาขออำนาจศาลฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ. – 7 มี.ค.นี้ เนื่องจากต้องสอบพยานอีก 5 ปาก รอผลตรวจประวัติอาชญากร รอผลตรวจพิสูจน์ของกลางอื่นๆ

คำร้องบรรยายสรุปว่า ผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดปาดคอนายวิชาญ มะลิทอง หรือแดง อายุ 46 ปี หรืออดีตนักมวยชื่อ วิชาญน้อย ศิษย์เจ๊พเยาว์ ปัจจุบันเป็นครูมวยชื่อดัง และเปิดค่ายมวย 789 มวยไทยยิม ย่านรามคำแหง จนเสียชีวิต ภายในรถยนต์โตโยต้าวีออสสีขาว ใกล้ปากซอยหมู่บ้านเสรี ซ.อ่อนนุช 19 แขวงและเขตประเวศ กทม.

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้ขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาพระโขนง เลขที่ 86/2564 ลงวันที่ 22 ก.พ. 2564 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาอาวุธมีด ไปในเมืองหมู่บ้านและทางสาธารณะ กระทั่งติดตามจับกุมผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีข้อหาดังกล่าว ชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การภาคเสธอ้างว่า เป็นการป้องกันตัว

ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง และเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้ ก่อนเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ นำตัวผู้ต้องหาไปคุมขังที่ทัณฑสถานหญิงกลางต่อไป

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.