Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ศึกจ้าวมวยไทย ยืนยันชกตามปกติที่สังเวียนฝนจางชลบุรี – SMMSPORT

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

นายหมวดโทสันติ ระฆังทอง ยืนยันศึกจ้าวมวยไทยวันเสาร์นี้ที่เวทีมวยฝนจางชลบุรีมวยชกตามปกติตู้ 3 ยิงสดจัดชกแน่นอนไม่มีเปลี่ยนแปลง

นายหมวดโทสันติ ระฆังทอง ประชาสัมพันธ์เวทีมวยสยามอ้อมน้อย ประกาศแฟนมวยอย่าเขื่อข่าวลือ ยืนยันศึกจ้าวมวยไทย วันเสาร์นี้ที่เวทีมวยฝนจางชลบุรีมวยชกตามปกติตู้ 3 ยิงสดจัดชกแน่นอนไม่มีเปลี่ยนแปลง

นายหมวดโทสันติ ระฆังทอง ประชาสัมพันธ์เวทีสยามอ้อมน้อย ยืนยันว่า การจัดการแข่งขันศึกจ้าวมวยไทยเหมือนเดิมในวันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคมถ่ายทอดสดทางช่อง 3 เวลา 12:15 น.

“เรียนแฟนมวยบุคคลในวงการมวยได้รับทราบ ตอนนี้มีผู้ไม่หวังดี ได้ลงเฟซ ส่งไลน์กลุ่ม ว่ามวยเวทีสยามอ้อมน้อยวันเสาร์นี้งด ผมในฐานะผู้ช่วยนายสนามมวยเวทีสยามอ้อมน้อย ขอยืนยันว่ามวยมีการแข่งขันตามปกติ ถ่ายทอดสดทางช่อง 3 เวลา 12:15 น ณเวทีมวยฝนจางชลบุรี หากมีการเปลี่ยนแปลงประการใด ต้องได้รับการยืนยันจากผมคนเดียวเท่านั้น” นายหมวดสันติ กล่าว

  • ผู้ว่ากกท.แจ้งหลีกเลี่ยงหรืองดแข่งขันกีฬาอาจเสี่ยงระบาดเชื้อโควิด
  • “ฤทธิ์เทดา” ได้ฤกษ์โกอินเตอร์ใน วัน แชมเปียนชิพ อย่างเป็นทางการ

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.