Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ศึกมวยมันส์สนั่นเมือง ธนชาติมีฮึดตลอดกว่า จะชนะเชนท้ายๆ

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

มังกรทอง (ผลไม้ปลากัด) เจดีย์มวยไทยยิม (ชนะคะแนนแก่นเพชร ส.โสพิศ ที่ รดน.) มวยจังหวะเตะต่อยหมัดแทงเข่าปล้ำตีรุนแรงฉลาดกว่า จะชนะ เพชรอาชา (เพชรอาทิตย์) ศิษย์เจ๊แดง (ชนะคะแนนหนองกระถิน (ป.เฟื่องประยูร) ศิษย์ ปจว. ที่รังสิต) มวยทรหดเตะต่อยหมัดแทงเข่าปล้ำตีรุนแรงมีฮึดตลอด แต่จังหวะเป็นรองชนิดสนุก 109 ป.

วีระสิงห์ (ศิษย์กำนันจีระวัฒน์) เกียรติชัยยุทธ (ชนะทีเคโอ ตาต้า ภ.หลักบุญ ยก 4 ที่รังสิต) มวยแข็งแกร่งเตะต่อยหมัดแทงเข่าศอกปล้ำตีรุนแรงฟอร์มสดมีฮึดตลอดกว่า จะชนะ เพชรธรรมราช (กุมารดำ) ศักดิ์ถวิล (ชนะทีเคโอ เสือร้าย ศิษย์เจริญทรัพย์ ยก 2 ที่ รดน.) มวยทรหดเตะต่อยหมัดแทงเข่าศอกรุนแรงแต่ยืดเยื้อแรงปลายเป็นรองท้ายๆ 119 ป.

เพชรธันวา ไฟต์เตอร์มวยไทย (ชนะทีเคโอ ยอดซากุระ รถสวยจ่าเจต ยก 4 ที่รังสิต) มวยแข็งแกร่งเตะต่อยหมัดแทงเข่าปล้ำตีรุนแรงมีฮึดตลอดฟิตซ้อมเตรียมตัวมาแก้มือ จะชนะ แมนยู (ยอดเหล็กเพชรศิษย์พนมทอง) ศิษย์จ่าอุ้ม (แพ้คะแนน มังกรเพชร ป.มวลชัย ที่รังสิต) มวยแข็งแกร่งเตะต่อยหมัดแทงเข่าปล้ำตีรุนแรงมีฮึดตลอดชนิดสนุกพลิกไปมาอีกครั้ง 109 ป.

ธนชาติ (ส.จุลเสน) พ.พัชรวาท (ชนะคะแนน รุ่งเรืองเล็ก ศิษย์หลวงตา ที่รังสิต) มวยทรหดเตะขาเจาะยางต่อยหมัดศอกรุนแรงจิตใจสู้มีฮึดตลอดกว่า จะชนะ เชน (เพชรน้ำดำ ส.รื่นรมย์) เพชรนาคา (ชนะคะแนน เพชรเมืองสรวง ช.โชคเจริญ 98 ฟาร์ม ที่รังสิต) มวยจังหวะฝีมือเตะต่อยหมัดแทงเข่าปล้ำตีรุนแรงฉลาดแต่เสียดสีมียุบท้ายๆ 128 ป.

ชัย ศิษย์อาจารย์บี้

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.