Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ศึกมวยไทยพันธมิตร ปฏักหิน–เพชรผไท–ปฏักชัย–ได้เปรียบ JKN18 ถ่ายทอดสด

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

ปฏักชัย ปากบางค้าข้าว มวยจังหวะฝีมือเตะต่อยหมัดแทงเข่าปล้ำตีรุนแรงฉลาดกว่า จะชนะ ฟ้าหลังฝน ท.เมืองหลังสวน มวยแข็งแกร่งเตะต่อย หมัดแทงเข่าปล้ำตีเหนียวแน่นมีฮึดตลอดแต่จังหวะเป็นรองชนิดสนุกอีกครั้ง (ฟอร์มหลัง ปฏักชัย ชนะ คะแนน ฟ้าหลังฝน ที่อ้อมน้อย) 109 ป.

เพชรผไท บำรุงศิษย์ (ชนะคะแนน มรกตเล็ก รวมใจเพื่อน ที่สงขลา) มวยแข็งแกร่งเตะต่อยหมัดแทงเข่าศอกปล้ำตีรุนแรงจิตใจสู้มีฮึดตลอดกว่า จะชนะ จ้าวพายุ ช.เกตุวีณา (ชนะทีเคโอ ทรงเดช พ.พัชรวาท ยกแรก ที่ รดน.) มวยจังหวะเตะต่อยหมัดแทงเข่าศอกรุนแรงแต่ปะทะยืดเยื้อแรงปลายเป็นรองท้ายๆ 111 ป.

ปฏักหิน ปากบางค้าข้าว (ชนะทีเคโอ เพชรตาเสือ ส.วังเสือ ยกแรก ที่อ้อมน้อย) มวยแข็งแกร่งเตะต่อยหมัดแทงเข่าปล้ำตีรุนแรงมีฮึดตลอดฟิตซ้อมเตรียมตัวมาแก้มือ จะชนะ ทศกัณฑ์ ช้างนครศรี (แพ้คะแนน สตางค์ทอง ช.ห้าพยัคฆ์ ที่อ้อมน้อย) มวยจังหวะฝีมือ เตะต่อยหมัดแทงเข่าแม่นยำรุนแรงฉลาดหลักเหลี่ยมดีชนิดสนุกพลิกไปมาอีกครั้ง 113 ป.

ฤทธิเดช (ศิษย์ครูเดช) เกียรติทรงฤทธิ์ (ชนะคะแนน ดินเนื้อทอง หมวดพงษ์ 191 ที่อ้อมน้อย) มวยจังหวะฝีมือเตะต่อย หมัดแทงเข่าศอกปล้ำตีรุนแรงฉลาดหลักเหลี่ยมีดีกว่า จะชนะ กรุงไทย ทีเด็ด 99 (แพ้ทีเคโอ อนุวัฒน์ (ปฏักสยาม) ที.เค.เขาใหญ่ ยก 3 ที่ดอนเมือง) มวย จังหวะเตะต่อยหมัดแทงเข่าศอกปล้ำตีรุนแรงมีฮึดตลอด แต่หลักเหลี่ยมเป็นรองชนิดสนุก 117 ป.

ชัย ศิษย์อาจารย์บี้

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.