Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ศึกเชฟบุญธรรม ย้ายวิกซบ ลุมพินี – SMMSPORT

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

“เชฟบุญธรรม” นำศึกเชฟบุญธรรม มาจัดที่วิกลุมพินี ทุกวันพุธ ถ่ายทอดสดทางช่องโกสปอร์ต

“อินทรีย์สยายปีก” เชฟบุญธรรม ภาคโพธิ์ เจ้าของศึกเชฟบุญธรรม สร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยการจับมือกับ “เสี่ยชาย โกสปอร์ต” นายสิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา และ พล.ท.สุชาติ แดงประไพ นายสนามมวยเวทีลุมพินี นำศึกเชฟบุญธรรม มาสร้างผลงานที่สนามมวยเวทีลุมพินี ทุกวันพุธ ถ่ายทอดสดทาง WWW.gosport’world จัดในระบบปิด มั่นใจในขุมกำลังเรื่องมวยของ “เชฟบุญธรรม” พร้อมด้วยศักยภาพในแพลตฟอร์มการถ่ายทอดสดที่รวดเร็วที่สุดเสมือนหนึ่งนั่งชมอยู่ในเวทีของ โกโซเชี่ยล จะปลุกกระแสให้กับแฟนๆมวยได้ดี

​อย่างที่วงการมวยทราบว่า “เชฟบุญธรรม” นายบุญธรรม ภาคโพธิ์ เจ้าของศึกเชฟบุญธรรม สร้างผลงานได้ยอดเยี่ยม แม้ว่าจะโดนผลกระทบของโรคโควิด-19 แต่ด้วยหัวใจที่ไม่ยอมแพ้ อีกทั้งยังเมตตากับนักมวยในสังกัด จึงผงาดสร้างผลงานด้วยการจัดศึกเชฟบุญธรรม ตลอดมา แม้ว่าจะย้ายสถานที่จัดการแข่งขันเพื่อความสะดวกของการทำงานในบางครั้ง ถึงจะประสบปัญหาในเรื่องของการจัดที่ไม่คุ้มทุน แต่เพื่อให้นักมวยมีรายได้ ศึกเชฟบุญธรรม จึงยังคงยืนหยัดอยู่สร้างผลงานเสมอมา จวบจนล่าสุดต้องหยุดเพื่อให้ความร่วมมือกับภาครัฐ เพราะการระบาดของไวรัสโควิด-19 ในระลอกที่สาม

แต่กระนั้น “เชฟบุญธรรม” ก็ยังไม่ทอดทิ้งวงการมวย แถมยังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ด้วยการจับมือกับ “เสี่ยชาย โกสปอร์ต” เจ้าของ บริษัทโก โซเชี่ยล จำกัด และในเครือ ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงาน ในการจัดศึกเชฟบุญธรรม โดยมีการถ่ายทอดสด ผ่านทาง www.gosport.world วางแผนการทำงานทุกวันพุธ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี ตั้งแต่เวลา 18.00 น.- 20.00 น.

  • เจอกันต้นเดือน เจ็ดสี คลอด 2คู่ ไม่ดูไม่ได้
  • ลุมพินี คัมแบ็ค จัดหนัก 8คู่ ยิงสด2ช่วง
  • บิ๊กหมู ตรวจความพร้อมเวทีมวยฝนจางชลบุรีก่อนระเบิดศึกจ้าวมวยไทย นัดแรก 26 มิยนี้

งานนี้ได้ พล.ท.สุชาติ แดงประไพ นายสนามมวยเวทีลุมพินีให้การสนับสนุนเต็มที่ เพราะมั่นใจว่าด้วยศักยภาพการทำงานของทีมงานศึกเชฟบุญธรรม ด้วยทรัพยากรมวยของกลุ่มเชฟบุญธรรม มาร่วมกับทีมงานของโกสปอร์ต จึงมั่นใจว่า ศึกเชฟบุญธรรม เปรียบประดุจ “อินทรีย์สยายปีก” พร้อมที่จะสร้างผลงานปลุกกระแสให้แฟนๆ มวยที่ชื่นชอบในการติดตามชมมวยถ่ายทอดสด

เพราะนี่คืออีกหนึ่งก้าวของสนามมวยลุมพินี ที่มีการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวก ภายใต้การบริหารงานของนายสนามที่ชื่อ พล.ท.สุชาติ แดงประไพ ที่รับนโยบายจากท่านผู้บัญชาการทหารบก ที่มอบนโยบายให้สนามมวยลุมพินี เป็นศูนย์เรียนรู้ ฝึกฝนกีฬามวยไทย พร้อมจัดการแข่งขันแบบปลอดการพนันในสนามมวย อีกทั้งสนับสนุนให้มวยไทยเดินหน้าสร้างงานสร้างอาชีพให้กับผู้ที่เกี่ยวข้องทุกๆคนในวงการมวย ท้ายสุด “เสี่ยชาย” กล่าวเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า

​“ตอนนี้บรรลุข้อตกลงเรียบร้อยแล้วครับ สำหรับ  เชฟบุญธรรม ภาคโพธิ์ เชฟเบอร์หนึ่งของวงการอาหารญี่ปุ่น เจ้าของศึกเชฟบุญธรรม ที่จะมาจัดการแข่งขันที่สนามมวยเวทีลุมพินี โดยจับมือกับบริษัท โก โซเชี่ยล จำกัด โดยมี พล.ท.สุชาติ แดงประไพ นายสนามวิสัยทัศน์ไกล ให้การสนับสนุน ผมเชื่อว่าไปไกลแน่นอนครับ เพราะเชฟบุญธรรม มีจิตใจดี มีความหวังดี ต้องการสร้างงาน สร้างอาชีพให้เด็กนักมวยและคนวงการมวย ด้วยทรัพยากรที่มี ด้วยระบบการถ่ายทอดสดของเรา ทางช่อง www.gosport.world  ที่รวดเร็วเสมือนหนึ่งนั่งดูอยู่ในเวที ผมเชื่อว่าตอบโจทย์ของแฟนๆมวยได้แน่นอนครับ”

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.