ศึกเวิร์ลสยาม กลับมาแล้ว เริ่ม 21 ก.พ.นี้ชมออนไลน์

ศึกเวิร์ลสยาม สเตเดี้ยม ตะวันนา WSS FIGHT เตรียมคัมแบ็คกลับวันอาทิตย์ที่ 21 ก.พ. นี้ โปรโมเตอร์ “เสาร์  นครศรี”จัดเต็มชู  “ลูกนิมิต สิงห์คลองสี่” พบ “ธงสยาม  หมวดวิทิศเชียงใหม่”  เป็นคู่เอกนำรายการ ถ่ายทอดสดผ่านยูทูบ เฟสบุ๊ค ช่องเวิร์ลสยาม สเตเดี้ยม

หลังจากที่โรคไวรัสโควิด-19 ระบาดระรอกใหม่ ทำให้ทุกๆวงการตลอดจนวงการมวยต้องประสบปัญหาวิกฤตในครั้งนี้ มวยหยุด ไม่มีการแข่งขันมวย แต่หลังจากที่ทาง กทม.ได้มีการคลายล็อคผ่อนปรนให้มวยสามารถกับมาชกมาทำการแข่งขันได้ แต่ต้งจัดในระบบปิดไปก่อนไม่มีผู้เข้าชม หลายๆเวที ก็กำลังทะยอยกันกลับมาจัดแข่งขันชกมวย

ล่าสุดที่ เวทีมวยเวิร์ลสยาม สเตเดี้ยม ตะวันนา ก็เตรียมพร้อมที่จะกลับมาจัดการแข่งขันมวยนัดปฐมฤกษของเวที หลังมวยคลายล็อคโดย โปรโมเตอร์ นายสกณธ์ สุวรรณพงศ์หรือ “เสาร์ นครศรี” กล่าวกับผู้สื่อข่าว SMM มวยไทยรายวันว่า เวทีมวยเวิร์ลสยาม สเตเดี้ยม ตะวันนา จะกลับมาจัดแข่งขันชกมวย นัดแรกในวัน อาทิตย์ ที่ 21 ก.พ 2564 นี้ โดยจัดในระบบปิด ไม่มีผู้เข้าชม รูปแบบการจัดมีทั้งมวยไทย และมวยต่างประเทศ ซึ่งจะทำการถ่ายทอดสด ทางเพจ ช่องเวิร์ลสยาม สเตเดี้ยม

This image is not belong to us

“เรามีการประชุมผู้บริหารเวที ได้ข้อสรุปว่าเราพร้อมจัดการแข่งขันมวย ทุกวันอาทิตย์ โดยอาทิตย์แรกเริ่มวันที่ 21 ก.พ.64 ในเวลา 16.30 น. ผมจะจัด “ลูกนิมิต สิงห์คลองสี่” ประกบคู่ชกอีกครั้งกับ “ธงสยาม หมวดวิทิศเชียงใหม่” ซึ่งจะขึ้นชกในพิกัด 132 ปอนด์ เป็นคู่เอกนำรายการ”

“หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง ลูกนิมิต สิงห์คลองสี่ เคยชกชนะมาแบบคู่คี่สูสีมาแล้ว นัดนี้จะจับมาประกบคู่กันอีก มั่นใจสนุกแน่นอนพร้อมกันนี้ยังมีคู่มวยในรายการทั้งไทย และต่างประเทศ ให้ชมกันด้วย จึงอยากฝากแฟนมวยติดตามช่วยเชียร์ ช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยครับ” โปรโมเตอร์เสาร์ นครศรี กล่าว

This image is not belong to us