ถอดนวมมาจับไมค์ “บัวขาว” ปล่อยทีเซอร์เพลงแรก “เจ็บแท้เด้” ช้ำพร้อมกัน 14 ก.พ. (คลิป)

This image is not belong to us

บัวขาว บัญชาเมฆ สลัดคราบยอดนักมวยไทยมาจับไมค์ร้องเพลง โดยเผยทีเซอร์ “เจ็บแท้เด้” เพลงแรกในชีวิตมาเรียกน้ำย่อยก่อนปล่อยตัวเต็ม 14 กุมภาพันธ์

วันที่ 12 ก.พ. 64 เฟซบุ๊กเพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) แชร์คลิปทีเซอร์ของมิวสิกวิดีโอ “เจ็บแท้เด้” ซึ่งเป็นเพลงแรกในชีวิตของ บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักมวยไทยขวัญใจมหาชน

โพสต์ดังกล่าวระบุว่า “เตรียมรับชมและรับฟังเพลงแรกจาก ‘บัวขาว บัญชาเมฆ’ พร้อมกันได้วันแห่งความรักที่ 14 กุมภาพันธ์ มาดูกันว่าความรักครั้งนี้ของพี่บัวจะลงเอยอย่างไร”

ด้าน ธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม ผู้จัดการส่วนตัวเผยว่าเพลง “เจ็บแท้เด้” นี้ บัวขาว ได้หันมาจับไมค์ร้องเพลง รวมถึงเล่นเป็นพระเอก MV ด้วยตัวเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ปล่อย “เซตภาพสำหรับเดือนแห่งความรัก” พร้อมข้อความว่า “รอชมผลงาน 14 กุมภาพันธ์นี้ครับ” ก่อนเฉลยว่า “น้องจ๋า” อุไรพร บุญส่ง พยาบาลสาวจากอำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ สาวสวยที่อยู่ในภาพหวานแหววคู่กับ บัวขาว คือนางเอก MV ของเพลงนี้นั่นเอง

ส่วน MV ตัวเต็มของเพลง “เจ็บแท้เด้” จะเป็นอย่างไร บัวขาว จะขับร้องเพลงนี้ได้ถึงอารมณ์แค่ไหน ตลอดจนแสดงได้สมบทบาทหรือไม่ ติดตามพร้อมกันในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์นี้