Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“สด บด เก๋า”ระอุศึก RWS บัวขาว ประจัญหน้า เยฟิเมนโก้จากยูเครน

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

GSV จัดแถลงข่าวพร้อมระเบิดความมันส์ให้แฟนกีฬามวยได้ลุ้นระทึกส่งท้ายปี ประกบคู่ชกนักสู้หนุ่มจากยูเครน “โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้” ดาวรุ่งสายโหด ปะทะ ตำนานตัวจริงมวยไทย “บัวขาว บัญชาเมฆ” ในศึกราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS ส่งท้ายปี 2565

GSV จัดแถลงข่าวพร้อมระเบิดความมันส์ให้แฟนกีฬามวยได้ลุ้นระทึกส่งท้ายปี ประกบคู่ชกนักสู้หนุ่มจากยูเครน “โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้” ดาวรุ่งสายโหด ปะทะ ตำนานตัวจริงมวยไทย “บัวขาว บัญชาเมฆ” ในศึกราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS ส่งท้ายปี 2565 ขึ้นเวทีประจัญหน้าท้าทาย หวิดวางมวยก่อนวันแข่งจริง โวสนั่นราชดำเนิน “ยูเครนต้องภูมิใจ” ย้ำความสดจะบดให้เก๋าไม่ออก คืนวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ Workpoint 23 ถ่ายทอดสด 21.15 .เป็นต้นไป

นายเธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด หรือ GSV ผู้จัดการแข่งขันชกมวยไทยรายการ “ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS” เปิดเผยว่า เบื้องหลังการจัดประกบคู่ชกการแข่งขันไฟต์พิเศษครั้งที่ 3 ให้ “บัวขาว บัญชาเมฆ” แสดงฝีไม้ลายมือระดับตำนานมวยไทยส่งท้ายปี  มาจากคำเรียกร้องของบัวขาว “ไฟต์หน้าจัดมาให้หนัก ” หลังจากคว้าชัยน็อคเอาท์คู่ปรับเก่าจากญี่ปุ่น “โยชิฮิโระ ซาโตะ” ในการชกมวยไฟต์พิเศษเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา  

โดยทาง GSV ต้องทำการบ้านอย่างหนักในการคัดเลือกประกบคู่ชกที่ “หนัก” สมน้ำสมเนื้ออย่างที่บัวขาวต้องการ และสรุปคำตอบมาที่ดาวรุ่งสายโหดจากแดนสงครามคนนี้ “โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้” คู่ชกหนุ่มวัย 21 ปี จากยูเครน แกร่ง แรง ฟิต ดีกรีฝีมือไม่ธรรมดา จึงเป็นที่มาของศึก “สด บด เก๋า” ไฟต์พิเศษของรายการมวยราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS  ที่แฟนกีฬาการต่อสู้ทั่วโลกต้องไม่พลาดชม

ความระอุ “สด บด เก๋า” ปะทุตั้งแต่เริ่มการแถลงข่าว ทันทีที่นักมวยทั้งคู่ขึ้นประจัญหน้ากันบนเวทีมวยราชดำเนินเพื่อให้สื่อมวลชนได้เก็บภาพ บรรยากาศก่อตัวหนักหน่วงหวิดจะวางมวยกันก่อนจะถึงวันแข่งจริงเพราะความฟิตพร้อมทั้งด้านร่างกายและแรงใจที่ฮึกเหิมของทั้งสองฝ่าย ในที่สุดเยฟิเมนโก้ได้ลั่นวาจา ศึกนี้เขาจะทำให้ยูเครนได้ภาคภูมิใจ แสดงความมั่นใจมากล้นด้วยความสดใหม่ของนักมวยอาชีพจะเดินบดขยี้ให้ตำนานที่ว่าเก๋าจะเก๋าไม่ออก

(เมื่อวันที่ 30 ..65)  


ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.