Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

สปอร์ตนิวส์ : 22 กรกฎาคม 2565

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

วันศุกร์ ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565, 06.00 น.

ศึกโออาร์สนาม 2 พร้อมลุยสิ้นเดือนนี้

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบรายการใหญ่ที่สุดของไทย“โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2022” เตรียมระเบิดความมันส์สนาม 2 สิ้นเดือนกรกฎาคม โดยสถานการณ์ล่าสุดบนตารางคะแนนสะสมก่อนเข้าสู่สนาม 2 ในสุดสัปดาห์นี้ “ติ๊งโน๊ต” ฐิติพงศ์ วโรกรจาก พีเอสจีเอ ดูคาติ พีทีที ลูบริแคนต์ นก จูนเนอร์ติ๊งโน๊ต รั้งจ่าฝูงในรุ่น ซูเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี (SB1Pro, SB1, SB2) มีทั้งสิ้น 25 คะแนน ตามด้วยคู่แข่งคนสำคัญอย่าง “ซุป” อนุชา นาคเจริญศรี คู่แข่งจาก ยามาฮ่า บริดจสโตน อนุชา เรซซิ่ง ทีม ในอันดับ 2มี 20 คะแนน ส่วนอันดับ 3 “ซีเค” ชัยวิชิต นิสกุลจาก จอมไทย แฮปปี้ โฮม โมโตเร็กซ์ บริดจสโตน เรซซิ่งทีม มีทั้งสิ้น 16 คะแนน ทั้งนี้ ศึก โออาร์ บีอาร์ไอซีซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2022 สนาม 2 จะเข้าสู่โปรแกรมการซ้อมอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้ ก่อนจะแข่งขันรอบควอลิฟายในวันเสาร์ที่30 กรกฎาคมนี้ และดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคมนี้ แฟนความเร็วสามารถรับชมถ่ายทอดสดการแข่งขัน “OR BRIC Superbike 2022” สนามที่ 2 ได้ในวันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม2565 ทาง True Sports HD 2 / True visions ช่อง 667 เวลา 15.00-18.00 น. ส่วนระบบ Online Live Streaming ที่เพจ Chang Circuit Buriram และ Youtube : Chang International Circuit ตั้งแต่ 9.00 น. เป็นต้นไป หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Chang Circuit Buriram และ BRIC Superbike นอกจากนี้ แฟนความเร็วสามารถเข้าชมแบบติดขอบสนาม โดยบัตรเข้าชมการแข่งขัน ที่นั่ง Grandstand ราคา 100 บาท / 1 วัน ซื้อได้ที่จุดจำหน่ายบัตรหน้าทางขึ้น Grandstand สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์ (จำหน่ายบัตรวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 30-31 กรกฎาคม 2565เท่านั้น

‘บัวขาว’ คืนเวทีราชดำเนินรอบ 18 ปี

บัวขาว บัญชาเมฆ หรือร้อยโทสมบัติ บัญชาเมฆนักมวยไทยขวัญใจชาวโลก เผยถึงการตัดสินใจรับคำชวนของเวทีมวยราชดำเนินและบริษัท GSV Global Sport Ventures Co., Ltd. เป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปีว่า ตรงกับปณิธานในใจของตนเองที่อยากมีส่วนร่วมพัฒนาวงการมวยไทยให้ทัดเทียมต่างชาติ โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือ การมีส่วนร่วมผลักดันปลุกปั้นให้ประเทศไทยและเวทีมวยราชดำเนินเป็นศูนย์กลาง (ฮับ) ของกีฬาการต่อสู้ ตอกย้ำให้คนทั่วโลกได้รู้ว่า หากต้องการเรียนวิชาการต่อสู้ ต้องมาประเทศไทย มาเรียนมวยไทย ทั้งการเรียนระดับเริ่มต้นไปจนถึงการต่อยอดกีฬาอื่นเพราะมวยไทยเป็นพื้นฐานสำคัญของกีฬาการต่อสู้เกือบทุกชนิด บัวขาวย้ำว่า ภาพลักษณ์ของเวทีมวยราชดำเนินมีความยิ่งใหญ่ในระดับโลก และมวยไทย เป็น Soft Power ที่แท้จริงในการเผยแพร่ความเป็นไทย และร่วมสร้างเศรษฐกิจไทย จะเห็นชาวต่างชาติใส่ชุดมีธงชาติไทย ใส่กางเกงมวยไทยเห็นความเป็นไทยในตัวชาวต่างชาติ ทั้งหมดนี้สะท้อนได้ว่า มวยไทยเชื่อมโลกได้ และมีส่วนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจได้อีกด้วย

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.