Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“สมรักษ์ คำสิงห์” ฮีโร่เหรียญทองกีฬาโอลิมปิก ติดโควิดแม้ฉีดวัคซีน 2 เข็ม – SMMSPORT

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

ฮีโร่โอลิมปืก “สมรักษ์ คำสิงห์” ยอมรับฉีดวัคซีนโควิด 2 เข็ม ก็มีโอกาสติดอีกได้ ฉีดเพื่อเป็นภูมิต้านเท่านั้นและขอขอบคุณแฟนมวยที่เป็นห่วงขอให้แฟนมวยไปฉีดวัคซีนเพื่อมีภูมิคุ้มกันเชื้อโควิด

แม้ว่าจะฉีดวัคซีนโควิดแล้ว 2 เข็ม ก็ประมาทไม่ได้นะครับยังต้องดูแลตัวเองให้ดี ใส่แมสตลอดการ์ดอย่าตก เพราะอาจจะติดเชื้อโควิดได้จากรายงานข่าวแจ้งว่า วันเสาร์ที่ 3 ก.ค. 2564 สมรักษ์ คำสิงห์ นักชกฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก ติดเชื้อโควิด19 หลังจากได้รับการฉีดวัคซีนโควิดแล้ว 2 เข็ม

รองอ๊อด สารคาม ผู้สื่อข่าวสายมวย SMMมวยไทยรายวัน ได้วิดีโอคอลไปสัมภาษณ์สมรักษ์ คำสิงห์ นักชกฮีโร่เหรียญทองขณะนี้ยังคงนอนพักกักตัวรักษาตัวที่บ้าน โดยกล่าวว่าวันนี้ได้ทราบผลการตรวจปรากฎว่าติดเชื้อโควิดจริง ก็เลยต้องงดไปออกรายการ

ตอนนี้ก็นอนกักตัวอยู่ที่บ้านพัก รอเตียงจากทางโรงพยาบาลมารับตัว สมรักษ์ บอกด้วยว่าตนฉีดวัคซีนมา 2 เข็ม ก็ไม่ใช่ว่าติดเชื้อโควิดไม่ได้ หากพลาดมาก็สามารถติดเชื้อได้แม้ว่าที่ผ่านมาจะระวังตัวเองดีที่สุดแล้วก็ตาม และการฉีควัคซีนเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันโรคไม่ใช่ว่าจะติดเชื้อไม่ได้

  • โควิดไม่หายยอดมวย “ก้าวหน้า” ส่อเค้าตัดสินใจแขวนนวมสิ้นปี
  • เสี่ยโบ๊ท ฝากบอกแฟนมวย ไม่ต้องไปสนามวันมวยคืนสังเวียนวิกรังสิต

และตนเองก็อยากฝากถึงแฟนๆ ว่ายังไงก็ขอให้ไปฉีดวัคซีนเพื่อภูมิต้านทานโรคโควิดกันเยอะๆ เพราะจะทำให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกัน ถ้าเกิดติดโควิดขึ้นมาก็จากหนักกลายเป็นเบา สมรักษ์ ยังกล่าวขอบคุณแฟนมวยที่เป็นห่วงทุกคน

ทีมข่าวSMMมวยไมยรายวันก็ขอให้ “เจ้าบาส” สมรัก คำสิงห์ หายไวๆขอเป็นกำลังใจให้นะครับ

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.