Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“สมรักษ์” ไม่ปลื้มเเฟนเก่าลูกสาวไม่เคยให้เกียรติ เเฉเกือบมีลงไม้ลงมือ

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

“สมรักษ์” ไม่ปลื้มเเฟนเก่าลูกสาวไม่เคยให้เกียรติ เเฉเกือบมีลงไม้ลงมือ

เผยแพร่:   ปรับปรุง: โดย: ผู้จัดการออนไลน์


สมรักษ์ คําสิงห์ ตำนานยอดนักมวยของไทย ยืนยันลูกสาวเลิกเเฟนหนุ่มนักเเสดง เบื้องหลังมีเรื่องเยอะมาก

เเม้ก่อนหน้านี้ “เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ลูกสาวคนโตของยอดนักมวยไทยจะดูสวีทกับ “ตงตง กฤษกร กนกธร” นักเเสดงหนุ่มหน้าหยก เเต่ล่าสุดตัวสาวเจ้าประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ว่าโสดเเล้ว

เรื่องนี้ตกเป็นที่สนใจของใครหลายคน เพราะก่อนหน้านี้ทั้งสองดูรักกันมาก จนล่าสุดสมรักษ์ต้องออกมาพูดถึงเบื้องหลังของการเเตกหักครั้งนี้โดยบอกว่าฝ่ายชายไม่เคยให้เกียรติลูกสาว

“เขาไม่มีความเกรงใจ เข้ามาอยู่บ้านเบสท์ 2 ปี ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าใช้จ่ายต่างๆ ไม่เคยออก บางทีก็มายืมเงิน เราก็ไม่ได้ว่าอะไร เเต่ลองคิดว่าจะเอาคนเเบบนี้เป็นพ่อของลูกได้เหรอ? ช่วงเล่นละครเเล้วดังเหมือนฝ่ายชายจะเปลี่ยนไป อ้างว่าช่องไม่ให้ลงรูปคู่ พยายามฉีกตัวออกไป จนเบสท์เริ่มทำใจ”

“เป็นคนแปรปรวนเคยนัดไปเที่ยวต่างประเทศจ่ายเงินทุกอย่างไปเเล้ว พอจะไม่ไปก็ไม่ไปเฉยๆ เสียเงินไปเปล่าๆ ส่วนมากเบสท์จะโดนเเฟนคลับฝ่ายชายมาด่า เขาก็ไม่เคยออกมาปกป้อง เวลาอยู่บ้านมีทะเลาะกันเราเห็นเขาง้างมือจะตบลูกสาวเรา เราก็ต้องโมโหเป็นธรรมดา”

“ส่วนเรื่องรถ Alphard ที่ฝ่ายชายซื้อให้คือผู้ชายใช้อยู่คนเดียว เเถมตีสี่ตีห้ายังเอารถออกไปรับผู้หญิง มันไม่สมควร เขาก็มาปรึกษาเเต่พอพูดไปก็ไม่ฟัง”

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.