Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

สวยสังหาร!! รินะ โอคาโมโตะ นักมวยไทยขวัญใจญี่ปุ่น สถิติคว้าชัย9ไฟต์รวด

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

พาไปรู้จัก รินะ โอคาโมโตะ นักมวยไทยหญิง ชาวญี่ปุ่น ที่หน้าตาสุดน่ารัก แต่ฝีมือการชกสุดร้าย คว้าชัยชนะมา 9 ไฟต์รวดแล้ว

กลายเป็นที่ฮือฮาในวงการมวยไทยแดนปลาดิบ ประเทศญี่ปุ่น สำหรับ รินะ โอคาโมโตะ นักมวยไทยหญิง ชาวญี่ปุ่น วัย 26 ปี จากเมืองโอซาก้า ซึ่งได้กลายเป็นที่ชื่นชอบของวงการมวยในญี่ปุ่น ด้วยรูปร่างหน้าตาที่น่ารักจิ้มลิ้ม และยังมีฝีไม่ลายมือการชกไม่น่ารักเหมือนหน้าตาอีกซะด้วย

สำหรับ รินะ โอคาโมโตะ เป็นนักมวยในรุ่นอะตอมเวท พิกัด 120 ปอนด์ โดยมีส่วนสูง 164 เซนติเมตร สังกัดค่ายที่มีชื่อว่า Struggle (สตรั๊กเกิ้ล) โดยสถิติการชกที่ผ่านมาจากทางเว็บไซต์ www.tapology.com ระบุว่า ขึ้นชกทั้งมวยไทย และคิกบ็อกซิ่ง ชนะรวด 9 ไฟต์ ทั้งยังเป็นการชนะน็อกถึง 4 ไฟต์!

นักชกสาวรายนี้เริ่มศึกษาศิลปะแม่ไม้มวยไทยกับครูมวยชาวไทย เมื่อ 5 ปีก่อน ซึ่งจุดเริ่มต้นเป็นเพียงการฝึกซ้อมออกกำลังกายเท่านั้น แต่ด้วยความหลงใหล ทำให้ชอบมวยไทยไปเอง และขึ้นชกบนสังเวียนอย่างจริงจิงจนได้รับฉายาว่า Panchan Rina

รินะ เคยเดินทางมาชมการชกมวยไทยถึงสนามมวยเวทีราชดำเนินมาแล้ว ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความชื่นชอบมวยไทยอย่างมาก นอกจากนี้ รินะ ยังถูกทาบทามถ่ายแบบลงนิตยสารในญี่ปุ่น หลายคร้ัง ทำให้เธอยังรับงานถ่ายแบบ ทำให้มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นมากมาย และยังเป็นการสร้างกระแสความนิยมมวยไทยเพิ่มขึ้นด้วย

————————————————-

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> งดแข่งยาว! เวที ‘ราชดำเนิน’ สั่งยกเลิกจัดมวย จนกว่า ‘โควิด’ จะคลี่คลาย

>> 10 เหตุการณ์สำคัญแห่งวงการกีฬา ปี 2020

————————————————-

ดูสดฟรี!! ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ทุกสัปดาห์ พร้อมกีฬาชั้นนำระดับโลกแบบจัดเต็ม ต้อง App TrueID เท่านั้น

รวมข้อมูลแก้ไขปัญหาการใช้งาน รับชม หรือโปรโมชันกิจกรรมต่างๆ >> คลิกที่นี่

เก็งไม่มีพลาด! ฟันธงคู่ไหนเด็ด! เจาะลึกก่อนเกมพรีเมียร์ลีก สมัครทาง SMS พิมพ์ R1 ส่งมาที่ 4238066 หรือคลิกที่แบนเนอร์ด้านล่างนี้

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.