Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

สองพยัคฆ์ คัมแบ็ค! พันธ์พยัคฆ์-เขี้ยวพยัคฆ์ ร่วมรายการเดียวกัน

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

สองพี่น้องยอดมวย พันธ์พยัคฆ์ และ เขี้ยวพยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ ชกร่วมรายการใหญ่ที่จังหวัดสงขลา วันที่ 8 เมษายน นี้

หลังจากที่ เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ศึกเพชรยินดี คลอดโผคู่มวยนัดใหญ่ ศึกมหกรรมมวยรวมพลคนจะนะ ในวันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน นี้ ณ สนามแข่งนกเขาชวาหวังดี อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา

ซึ่งในรายการนี้ 2 พี่น้องโคตรมวยอย่าง พันธ์พยัคฆ์ และ เขี้ยวพยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ ชกร่วมรายการกันด้วย โดย พันธ์พยัคฆ์ จะพบกับ ทักษิณเล็ก ดีเอ็นมวยไทย (ศิษย์ประกายฟ้า) ถึงแม้ว่ายอดมวย 3 พ.ศ. พันธ์พยัคฆ์ จะเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าหยุดพักไปนานนับปี แต่กลับมาหนนี้ต้องต่อน้ำหนักให้ ทักษิณเล็ก 2 ปอนด์ พิกัด 134/136

สำหรับไฟต์นี้ พันธ์พยัคฆ์ ไปฟิตซ้อมที่ค่ายมวยภูเก็ตไฟต์คลับ เนื่องจากก่อนหน้าเจ้าตัวไปเก็บตัวปัญจสีลัตทีมชาติไทยที่จังหวัดยะลา เมื่อเสร็จสิ้นแล้วจึงไม่อยากเดินทางไกลทาง ซ้อเอ๋เมืองนนท์ เลยให้ พันธ์พยัคฆ์ ไปซ้อมที่จังหวัดภูเก็ต

ด้านน้องชายของเขา อย่าง เขี้ยวพยัคฆ์ ไฟต์นี้เก็บตัวฟิตซ้อมที่ค่ายมวยบูมเด็กเซียน ย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ฟอร์มล่าสุดชนะ คนองศึก ก.กัมปนาท เอาไว้ สำหรับในวันที่ 8 เมษายน นี้ เขาต้องชกร่วมรายการเดียวกับพี่ชาย อย่าง พันธ์พยัคฆ์ ซึ่งคู่ต่อกรของ เขี้ยวพยัคฆ์ ก็คือ คมปฏัก ไฟต์เตอร์มวยไทย โดย เขี้ยวพยัคฆ์ ต่อน้ำหนักให้ 2 ปอนด์ พิกัด 127/129

นอกจากนี้ในรายการยังมีคู่มวยที่น่าสนใจอัดแน่นไม่ว่าจะเป็น แพรวพราว มวยเด็ด 789 พบกับ เชอรี่ บีเอสมวยไทย, ปืนกล ต.สุรัตน์ พบกับ เสาเอก ศิษย์เชฟบุญธรรม, กริชเพชร รัตนภานุ พบกับ น่ารัก ส.จ.โต้งปราจีน เป็นต้น

สำหรับรายการนัดใหญ่ ศึกมหกรรมมวยรวมพลคนจะนะ จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน นี้ ณ สนามแข่งนกเขาชวาหวังดี อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา ช่อง True4U ถ่ายทอดสดเวลา 18.00 น. และทางททบ.5 ในเวลา 20.30 น.

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.