Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

สะเทือนใจคนรักน้องหมา! นักมวยตกอับ ใช้เชือกรัดคอลูกสุนัขเร่ขายหน้าร้านสะดวกซื้อ

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored


อุดรธานี – สะเทือนใจคนรักหมา! อดีตนักมวยไทยชื่อดัง ชีวิตตกอับลากลูกสุนัขมาขายหน้าร้านสะดวกซื้อกลางเมืองอุดร แถมใช้เชือกรัดคอจนร้องเสียงหลง ชาวบ้านทนไม่ไหวโพสต์ว่อนโซเชียล คนรักหมาขอรับซื้อ 300 บาท


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าร้านสะดวกซื้อหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ถนนทหาร เขตเทศบาลนครอุดรธานี หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์แจ้งว่า “สงสารน้องหมา มีใครสามารถรับน้องไปดูเเลได้ไหมคะ อยู่เซเว่นฯ หน้า ม.ราชภัฏ น้องโดนรัดคอดึงไว้ น้องกลัวและร้องไม่หยุดเลยค่ะ” ต่อมาปรากฏว่า น.ส.จารุวรรณ วัดโพธิ์ลอง อายุ 48 ปี หรือ “คุณจุ๋ม” ชาวอุดรเห็นโพสต์จึงออกมาดู ก็พบสุนัขพันธุ์ไทยพื้นบ้านลายดำ-ขาว ตัวเล็กอายุไม่น่าจะเกิน 3 เดือน ร้องเสียงหลงเพราะถูกชายเร่ร่อนใช้เชือกผูกคอ

รายงานข่าวแจ้งว่า คุณจุ๋มเห็นแล้วสงสาร จึงสอบถามชายเร่ร่อน ทราบว่าจะขายลูกหมาในราคา 500 บาท จึงได้ต่อรองขอซื้อในราคา 300 บาทและนับเงินให้ทันที คุณจุ๋มเปิดเผยว่า เห็นเขาโพสต์ในกลุ่มคนอุดรรักหมาเลยรีบออกมาดู และขอไถ่ชีวิตสุนัขเพื่อเอากลับไปเลี้ยงที่บ้าน ซึ่งที่บ้านได้เลี้ยงสุนัขและแมวไว้ประมาณ 30 ตัวแล้ว


สอบถามชายเร่ร่อนซึ่งสภาพยังเมาอยู่ ทราบชื่อต่อมาคือ นายโรเบิร์ต ขวัญชู อายุ 55 ปี โดยนายโรเบิร์ตบอกว่าตนเองเป็นชาวบ้านใน ต.ดอนหายโสก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี มีเมียอยู่ซอยสันติ ตลาดหนองบัว อดีตเป็นนักมวยไทยชื่อดัง ต่อยไม่เคยแพ้ แต่ชีวิตพลิกผันหันมาดื่มเหล้าจนหมดสภาพ ทำให้ชีวิตตกอับ จึงลากลูกหมามาขาย

ลูกหมาที่เห็นไปขอมาจากยายที่บ้านหนองนาคำ ซื้อมาตัวละ 300 บาท จะมาขาย 500 บาท ขอกำไร 200 บาท เป็นลูกหมาพันธุ์ชิวาวา ชื่อจีญ่า ซื้อมา 2 ตัวขายไปก่อนหน้านี้ 1 ตัว โดยดูแล้วไม่น่าจะใช่ น่าจะเป็นสุนัขพันธุ์ไทยพื้นบ้าน จากนั้นคุณจุ๋มก็อุ้มน้องหมากลับบ้านทันที

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.