Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“สันติ” โต้ข่าวสลับเก้าอี้เสียบ รมว.ศึกษาฯ

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

“สันติ พร้อมพัฒน์” เชื่อนายกฯ ไม่จำเป็นต้องปรับ ครม.เศรษฐกิจ เหตุนายกฯ นั่งหัวหน้าทีมเศรษฐกิจคุมสถานการณ์ได้ และ “อาคม” เป็นคนมีความสามารถเหมาะนั่ง รมว.คลัง แล้ว

วันนี้ (2 มี.ค.2564) นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า การประชุมพรรคพลังประชารัฐวันนี้จะหารือเกี่ยวกับปัญหารัฐมนตรี โควตาของพรรคที่ต้องคำพิพากษาจำคุกในคดีชุมนุมทางการเมือง ซึ่งขาดคุณสมบัติและต้องพ้นจากตำแหน่งทันที ได้แก่ นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รมว.ศึกษาธิการ และนายถาวร เสนเนียม รมช.คมนาคม โดยนายกฯ จะเป็นผู้พิจารณาผู้ที่มีความเหมาะสมดำรงตำแหน่งที่ว่างลง และปฏิเสธกระแสข่าวว่าตนเองจะถูกโยกไปเป็น รมว.ศึกษาธิการ

ข่าวก็คือข่าว ตอนนี้มีรายชื่อคนที่อยู่ในกระแสข่าวว่าจะขึ้นดำรงตำแหน่งถึง 4 คน

ผู้สื่อข่าวถามว่า นายสันติ พร้อมขึ้นเป็น รมว.คลัง หรือไม่ นายสันติ ตอบว่า นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คลัง ยังเหมาะสมกับตำแหน่งนี้ เพราะเป็นผู้มีความรู้ความสามารถ ทำงานอย่างขยันขันแข็ง เป็นที่ยอมรับของทุกฝ่าย แม้อาจไม่ทันใจเอกชนที่ต้องการให้ออกมาตรการแก้ปัญหาเศรษฐกิจจากสถานการณ์การระบาดใหม่ไปบ้าง แต่โดยส่วนตัวเห็นว่านายกฯ ในฐานะหัวหน้าทีมเศรษฐกิจให้ความสำคัญกับเรื่องนี้อยู่แล้ว

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.