Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

สิงห์มาวิน ดึงสามยอดมวย เสริมเขี้ยวเล็บ

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

เสี่ยหนึ่ง สิงห์มาวิน เสริมทีมเทรนเนอร์ระดับยอดมวยเพื่อพัฒานักชกในสังกัดให้มีขีดความสามารถมากขึ้น

ความเคลื่อนไหวของค่ายมวยสิงห์มาวิน หลังจากมีกระแสว่าจะปรับแผนยุทธศาสตร์พัฒนานักกีฬามวยในสังกัดใหม่ ให้มีขีดความสามารถมากขึ้นและป้อนไปแข่งขันในรายการระดับโลกได้

ล่าสุด “เสี่ยหนึ่ง”ธัชนนท์ คชชาสุวรรณ นายใหญ่ค่ายมวยสิงห์มาวิน เดินหน้าเสริมเขี้ยวเล็บนักมวยในค่าย ด้วยการดึง 2ยอดมวย และ 1แชมป์โลก เข้ามาเป็นผู้ฝึกสอนของค่าย นอกจากจะเพิ่มเทคนิคการชกแล้ว ยังพร้อมรองรับนักมวยชาวต่างชาติ ที่จะมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ค่ายอีกด้วย

“ตอนนี้ผมมาทำค่ายใหม่อยู่ที่ซอยนวลจันทร์ 54 สร้างเป็นยิมมวยมาตราฐานเลย เพื่อรองรับนักมวยที่จะเข้ามาฝึกซ้อมที่นี่ นโยบายหลักของเราก็คือการทำมวยอาชีพ เราอยากจะพัฒานักกีฬาของเราให้แข็งแกร่งสามารถต่อยอดไปสู่ระดับโลกได้ ตอนนี้ผมได้เอาอดีตยอดมวยไทยและสากลเข้ามาเป็นผู้ฝึกสอนที่ค่าย เพื่อจะได้เสริมทักษะเพิ่มขีดความสามารถให้กับนักมวยของผม ต่อไป สิงห์มาวิน จะไม่ได้มีแค่เข่าจะต้องครบเครื่อง แต่ของแบบนี้ต้องใช้เวลา ผมเชื่อว่าจะเห็นการเปลี่ยนแปลงในระยะยาวอย่างแน่นอน” เสี่ยหนึ่งเผย

  • เสี่ยเปรม ลั่น ธนญชัย อยู่แฟร์เท็กซ์ ต้องมีแชมป์
  • “ก้องฟ้า”-“สามารถเล็ก” ชั่งฉลุย “ปัญญา” อุ่นเครื่องฉะ ”ทองไทย”
  • เปาทรู ชูสวน ชาวเน็ตแห่คอมเม้นท์จวก

สำหรับ 3ทหารเสือสิงห์มาวิน ดีกรีไม่ธรรมดา 

เก้าล้าน เก้าวิชิต “โครตไอ้เคี่ยม” อดีตยอดมวยถ้วยพระราชทาน ปี 2541

นำศักดิ์น้อย ยุทธการกำธร “ราชันรำมวย” อดีตยอดมวยถ้วยพระราชทาน ปี 2539

เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม “แชมป์โลกปลดแอก” อดีตแชมป์โลก รุ่นฟลายเวท สมาคมมวยโลก (WBA) คนแรกของประเทศไทย

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.