Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

สุดเศร้า “นักมวยไทย” เสียชีวิตหลังไปชกที่มาเลเซีย-“เสี่ยโบ๊ท” มอบเงินช่วยเหลือ

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

วันที่ 13 ส.ค. 65 ชมรมกีฬาต่อสู้ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร โพสต์แสดงความเสียใจกับการจากไปของ นายกิตติชัย แจ้งข่าว ชื่อมวยไทย เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว จากอาการเลือดคั่งในสมอง

สำหรับ เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว เป็นศิษย์เก่า #สาขาวิชาภาษาไทยประยุกต์ #คณะศิลปศาสตร์วังนางเลิ้ง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร เป็นนักกีฬามวยไทยสมัครเล่นฝีมือดี ร่างกายดี โดยปัจจุบันเป็นผู้ฝึกสอนและเทรนเนอร์ให้กับชมรมกีฬามวยของจังหวัดพัทลุง และส่งนักกีฬามวยของจังหวัดพัทลุงร่วมแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งล่าสุด ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

สำหรับการเสียชีวิต เนื่องจากเดินทางไปชกมวยที่ประเทศมาเลเซีย และเสียชีวิตเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น.ของวันนี้ 

ขณะที่ “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์มวยไทยดังของเพชรยินดี โพสต์ข้อความว่า “ข่าวเศร้าที่สุดของวันนี้ เบื้องต้นผมและพี่ชาย (แบงค์ 789) ช่วยเหลือครอบครัวเพชรเก่งไปแล้ว 1 แสนบาท เป็นห่วงก็แต่ลูกที่ยังเล็ก อายุเพียง 1 ขวบ 8 เดือน ถ้าท่านใดมีความประสงค์อยากช่วยเหลือ กรุณาโอนตรงที่บัญชีภรรยาของเพชรเก่ง 9570571837 กรุงไทย นภาพร สีเอียด…เสียใจที่สุด ถึงแม้เขาจะไม่ได้อยู่กับผมแล้ว แต่คำว่าครอบครัวเพชรยินดี จะอยู่ไปจนวันตาย

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.