Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ส่ง พนง.CPF สระบุรี 245 คน เข้ารักษาใน รพ.-รพ.สนาม – ข่าวไทยพีบีเอส

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

เจ้าหน้าที่ทยอยเคลื่อนย้าย 245 พนักงานโรงงานแปรรูปเนื้อไก่สระบุรี บริษัท ซีพีเอฟฯ ที่ติดเชื้อ COVID-19 เข้ารักษา เบื้องต้นเอกซเรย์ปอดประเมินอาการก่อนส่งต่อ รพ. และ รพ.สนาม

วันนี้ (30 พ.ค.2564) ผู้สื่อข่าวไทยพีบีเอส รายงานว่า เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ติดเชื้อ COVID-19 ซึ่งเป็นพนักงานโรงงานแปรรูปเนื้อไก่สระบุรี อ.แก่งคอย ไปพักคอยเพื่อรอการส่งตัวไปรักษา บริเวณจุดพักคอยตรงข้ามกับบริษัท ซีพีเอฟฯ โดยมีเจ้าหน้าที่ของ จ.สระบุรี จากทุกภาคส่วนช่วยกันจัดสถานที่ และกั้นเชือกเป็นพื้นที่เฉพาะสำหรับโซนผู้ติดเชื้อ

ขณะเดียวกันมีรถทหารจากมณฑลทหารบกที่ 18 ค่ายอดิศร จ.สระบุรี จำนวน 2 คัน มาจอดบริการรับตัวผู้ป่วย รวมถึงยังมีรถพยาบาลของโรงพยาบาลมารอรับตัวเช่นกัน

สำหรับการคัดกรองผู้ป่วย COVID-19 เจ้าหน้าที่ได้ใช้รถเอกซเรย์เคลื่อนที่พระราชทาน สำหรับเอกซเรย์ปอดของผู้ป่วยอีกครั้ง หากพบว่าปอดมีอาการผิดปกติ จะแยกส่งไปยังโรงพยาบาล แต่หากปอดมีอาการปกติ จะส่งตัวยังโรงพยาบาลสนามของ จ.สระบุรี ที่ค่ายลูกเสือเจ็ดคต-โป่งก้อนเส้า อ.แก่งคอย สามารถรองรับผู้ติดเชื้อได้ประมาณ 160 คน ปัจจุบันมีผู้เข้าพักแล้ว 49 คน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ผู้ว่าฯ สระบุรีแจ้งผลตรวจโควิดโรงงาน CPF แปรรูปเนื้อไก่ พบติดเชื้อ 245 คน 

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.