Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

หนุ่มโชว์ลีลามวยไทย หน้าโรงพัก สภ.วังจันทร์ ป่วย ไม่ได้ทานยา

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

หนุ่มโชว์ลีลามวยไทย หน้าโรงพัก สภ.วังจันทร์ ป่วย ไม่ได้ทานยา

เมื่อวันที่ 19 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีโลกโซเชียลแชร์คลิปชายไทยโชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทยอยู่บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรวังจันทร์ จ.ระยอง และภายในห้องคุมขัง จนเป็นที่สนใจกับลีลาและท่วงท่าแม่ไม้มวยไทยที่ครบเครื่อง จนมีการตั้งฉายาว่าจาพนม 2 นั้น ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังจันทร์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา หลังได้รับแจ้งเกิดเหตุคนคลุ้มคลั่ง บริเวณถนนคลองไผ่ หมู่ 6 ต.ชุมแสง อ.วังจันทร์ จ.ระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังจันทร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.วังจันทร์ จึงเดินทางไปตรวจสอบจนกระทั่งได้ควบคุมตัวมาที่ สภ.วังจันทร์ เพื่อสงบสติอารมณ์ ทราบชื่อว่า นายเปิ้ล อายุ 40 ปี ป่วยจิตเภท จึงคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ที่ สภ.วังจันทร์ หลังจากพักสงบสติอารมณ์ก็หยุดคลุ้มคลั่ง และเริ่มสงบลง แถมยังโชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทยให้เจ้าหน้าที่ดูบริเวณหน้าโรงพักจนเป็นที่ชื่นชอบของเจ้าหน้าที่ และผู้ที่มาติดต่อราชการ จากนั้นได้นำตัวไปควบคุมไว้ในห้องควบคุม นายเปิ้ลยังคงโชว์ลีลามวยไทยอยู่ภายในห้องควบคุมไม่หยุดตลอดทั้งคืน จนกระทั่งญาติได้รับตัวกลับไป ยังโชว์ลีลามวยไทยให้ชมก่อนกลับบ้าน

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของนายเปิ้ล พบกับน้าสาวของนายเปิ้ล พร้อมกล่าวว่า นายเปิ้ลอาการปกติแล้ว กำลังพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน หลังจากที่กินยาเข้าไปอาการดีขึ้นแล้ว สำหรับนายเปิ้ลป่วยเป็นจิตเภท สาเหตุจากคนรักตีจากหลังจากไปบวชพระเป็นเวลา 3 เดือน พอลาสิกขาออกมากลับมาทำสวน แต่เริ่มมีอาการผิดปกติ ชอบเดินถือมีดแล้วสวดคาถาไปบนถนน คนที่ไม่รู้จักต่างก็กลัว ส่วนคนในพื้นที่จะทราบดี ที่ผ่านมาไม่เคยทำร้ายใคร สาเหตุที่คลุ้มคลั่งเพราะไม่ได้กินยา พอกลับมากินยาก็เป็นปกติ สามารถทำงานได้แล้ว

“ส่วนเรื่องมวยไทยคงจะฝึกฝนมาในช่วงวัยรุ่น เพราะนายเปิ้ลชอบกีฬามวยไทยมาก ปัจจุบันนายเปิ้ลพักอาศัยอยู่คนเดียว แต่จะมาช่วยทำสวน ต่อไปจะต้องดูแลให้กินยาต่อเนื่องไม่ให้ขาด จะได้ไม่ไปสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นอีก ทางครอบครัวต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย” น้าสาวกล่าว

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.