Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

หย่งชุนยังเด็กๆ “ศรีสุวรรณ” ลั่นไม่เคยฝึกวิชามวยแต่ชอบดู “บัวขาว” ช่วยป้องกันตัว

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2565 เหตุการณ์ที่เป็นประเด็นร้อนแรงประจำวันนี้ ซึ่งกลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียล หลังจาก นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ถูกชายปริศนาบุกทำร้ายร่างกายขณะที่ เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อขอให้ดำเนินการตามกฎหมาย กรณีมีบุคคลทอล์กโชว์เดี่ยวไมโครโฟน 13 ใช้ถ้อยคำอันอาจมีลักษณะส่งเสริมให้บุคคลร่วมชุมนุมสาธารณะที่ผิดกฎหมาย ซึ่งอาจขัดต่อความมั่นคงของรัฐและหรือละเมิดสิทธิและเสรีภาพของบุคคลอื่น และหรือขัดต่อความสงบเรียบร้อยหรือศีลธรรมอันดีของประชาชน อันเข้าข่ายความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา ประกอบ พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทําความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ 2550 แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 2 พ.ศ. 2560 หรือไม่ อย่างไร

ซึ่งล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา นายศรีสุวรรณ จรรยา ได้เดินทางมาออกรายการ “เปิดปากกับภาคภูมิ” ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32 โดยหลังจากจบรายการเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์เปิดเผยว่า การป้องกันตัวที่เกิดขึ้นในคลิป เจ้าตัวไม่เคยไปฝึกมวยที่ไหนมาก่อนแต่ชอบดูมวย โดยเฉพาะนักมวยอย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ตำนานนักชกของวงการมวยไทย 

นอกจากนี้ ยังเปิดเผยทิ้งท้ายไว้อีกว่า หากให้เจอกันบนเวทีมวยกับคนที่ทำร้ายตนในวันนี้ หากเจอกันอีกครั้งแบบลูกผู้ชายใส่นวมแล้วชก เจ้าตัวมั่นใจว่าจะต้องเป็นฝ่ายที่มีภาษีดีกว่า เนื่องจากคนที่มาทำร้ายวันนี้อายุ 62 ส่วนคุณศรีสุวรรณ อายุเพียง 54 ปีเท่านั้น และสาเหตุของการที่ไม่โต้ตอบมากนักเนื่องจากว่าหากมีการโต้ตอบจะกลายเป็นเพียงการทะเลาะวิวาท ปรับ 500 บาท แต่ตนจะแจ้งความในคดีทำร้ายร่างกายซึ่งมีโทษหนักถึง ปรับ 4 หมื่นบาทและจำคุก หรือทั้งจำทั้งปรับอีกด้วย 

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.