Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

อดีตนักมวย หันมาจับไมค์ ปล่อยเพลง ‘คิดฮอดรู้หม้าย’ วันเดียว 4 ล้านวิว ‘เนเงิน’ ร่วมเล่นเอ็มวี – ข่าวสด

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

อดีตนักมวย หันมาจับไมค์ ปล่อยเพลง ‘คิดฮอดรู้หม้าย’ เพราะลงตัว แค่ 2 วัน ยอดวิวพุ่ง 4 ล้าน ได้ ‘เนเงิน’ ร่วมเล่นเป็นพระเอกเอ็มวี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เป็นเพลงที่ปล่อยออกมาเพียง 1 วัน แล้วมียอดผู้ชมสูงถึง 4 ล้านวิว จนขึ้นไปติดเพลงมาแรงอันดับ 1 ของยูทูบ สำหรับ คิดฮอดรู้หม้าย ที่ขับร้องโดย คิว สราวุฒิ Feat เจี๊ยบ นิสา โดยเนื้อเพลงบรรยายความรักระหว่างหนุ่มใต้ กับสาวอีสาน ซึ่งทั้ง คิว และ เจี๊ยบ สื่อสารเพลงนี้ออกมาได้อย่างลงตัว

อีกทั้งเพลงนี้ยังได้อดีตนักมวยชื่อดังอย่าง เจตริน ศรีสังข์ หรือ เนเงิน พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม มารับบทเป็นพระเอก คู่กับ ครูเบียร์

ซึ่งนอกจากพระเอกเอ็มวี จะเป็นอดีตนักมวยแล้ว นักร้องอย่าง คิว สราวุฒิ ยังเคยเป็นนักมวยเช่นเดียวกัน โดยใช้ชื่อ เพชรเมืองเก่า ต.ทักษิณ ซึ่งเคยชกเวทีมาตรฐานอย่างลุมพินี และยังได้ชกออกตู้ช่อง 7 อีกด้วย

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.