Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

อ่อนกว่า 15 ปี “อัลมา” หวังใช้ความสดบดความเก๋า “เจเน็ต ท็อดด์” (คลิป)

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

“อัลมา ยูนิคู” แสดงความเชื่อมั่นว่าด้วยอายุอานามของเธอที่น้อยกว่าจะทำให้ได้ใช้ความสดบดความเก๋า “เจเน็ต ท็อดด์” นักชกหญิงดีกรีแชมป์โลก

วันที่ 12 มี.ค. 64 ความเคลื่อนไหวก่อนศึกระหว่าง “นางฟ้าแดนจิงโจ้” อัลมา ยูนิคู นางฟ้าแดนจิงโจ้ จากโลแกนซิตี ออสเตรเลีย วัย 20 ปีที่เตรียมดวลกับ เจเน็ต ท็อดด์ นักชกหญิงตัวแม่ดีกรีแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง ในศึก ONE: FISTS OF FURY III วันศุกร์ที่ 19 มีนาคมนี้ ในกติกามวยไทย 

ทั้งนี้ อัลมา ยูนิคู เชื่อว่าด้วยวัยที่อ่อนกว่าถึง 15 ปี จะทำให้เธอมีพละกำลังและความเร็วเหนือกว่านักชกหญิงตัวแม่ดีกรีแชมป์โลกอย่าง เจเน็ต ท็อดด์ แต่ทว่า เจเน็ต ท็อดด์ เองก็เคยเอาชนะนักมวยอายุน้อยกว่ามานักต่อนักแล้ว นั่นทำ อัลมา ยูนิคู ต้องพบเจองานหินเลยทีเดียว ซึ่งเธอบอกว่า “เจเน็ต เป็นนักชกแรงดีไม่มีตก ฉันจึงต้องพยายามซ้อมให้หนักกว่าเดิม เธอเป็นนักสู้ที่เก่งรอบด้าน แข็งแรง และไวมาก ซึ่งสไตล์ของเราสองคนมันเข้ากันดี”

สำหรับศึก ONE: FIST OF FURY III วันศุกร์ที่ 19 มีนาคมนี้ จะมีการเผยแพร่บันทึกการแข่งขันจากสิงคโปร์สู่ผู้ชมชาวไทยและทั่วโลก ทาง ONE Super App, YouTube ของ ONE Championship และ AIS Play เวลา 19.30 น. ส่วนทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เริ่ม 22.40 น. เป็นต้นไป

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.