Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“เกียรติเพชร” ชี้แจง เหตุดราม่า “กัองเกียรติ”

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

“เกียรติเพชร” ชี้แจงกรณี “ก้องเกียรติ ท.พราน49” ที่กำลังเป็นประเด็นในโลกออนไลน์ 

ความเคลื่อนไหวกรณี “ก้องเกียรติ ท.พราน49” ออกมาพูดถึงประเด็นภายหลังจาก​จบการแข่งขันแพ้คะแนนให้กับ “เพชรดำ ไดม่อน98” ในศึกมวยไทย 7 สี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า

“ตนเองแพ้ทุกอย่าง​ แพ้ตั้งแต่ประกบ​ ออกน้ำหนัก​ แพ้กองเชียร์”

ทำให้โปรโมเตอร์ “ชุ้นเกียรติเพชร” ออกมาตำหนิ “ก้องเกียรติ” ผ่านรายการ มวยไทยเกียรติเพชร ถึงเรื่องการให้สัมภาษณ์ “กรณีเสนอมาน้ำหนักมา  130-131 ป.​ ช่วยกันมาตลอด​ ต่อยกลางวันก็จัดให้ต่อย​ 132​ ป.​ เราเป็นเด็กต้องพูดในสิ่งที่เป็นจริง​ ยอมรับเสียใจที่​ ก้องเกียรติ พูดแบบนี้”

จนให้ให้ชาวโซเชียลมีเดียออกมาแสดงความคิดเห็นกันมากมายถึงกรณีนี้ในมุมลบ

ล่าสุดเพจมวยไทยเกียรติเพชร ซึ่งถือเป็นเพจหลักของ บริษัทเกียรติเพชร ได้ออกมาชี้แจงปมที่เกิดขึ้นว่า “จากกรณีเมื่อวานนี้โปรโมเตอร์ “ชุ้นเกียรติเพชร” ได้พูดถึงประเด็น “ก้องเกียรติ” ที่ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมถึงการประกบมวย โดยเฉพาะเรื่องน้ำหนัก

บริษัทเกียรติเพชรได้รับเสนอน้ำหนักจากทีมงานก้องเกียรติก็คือพิกัด 130-131 ปอนด์ ทางผู้จัดเห็นว่าไฟต์นี้เป็นการชกกลางวัน ประกอบกับนักมวยหยุดไปหลายเดือนจึงออกน้ำหนัก 132 ปอนด์เพื่อที่นักมวยจะได้ไม่ต้องคุมน้ำหนักมาก การทำงานของเรามีขึ้นมีตอน ทางบริษัทพร้อมรับฟังทุกความคิดเห็น หากนักมวยหรือหัวหน้าคณะเห็นว่าน้ำหนักไม่เป็นธรรมก็ควรแจ้งตั้งแต่ก่อนชกเพื่อจะได้มีการพูดคุยปรับแก้ไข 

ทางผู้จัดมีหน้าที่ประกบมวยออกมาให้ชกกันสนุกคู่คี่ ซึ่งรูปเกมการชกในวันนั้น ก้องเกียรติ ก็ทำออกมาได้ดีฉะนั้นเรื่องน้ำหนักก็คงไม่ใช่ปัญหา 

ขอแค่เคารพในการทำหน้าที่ของทีมงานผู้จัด การทำงานทุกอย่างของเราพิจารณาเสมอสิ่งไหนเหมาะสมหรือไม่เหมาะสม หน้าที่ของโปรโมเตอร์ก็คือจัดมวยให้แฟนมวยดูสนุก ได้เสีย ส่วนเรื่องผลการตัดสินนั้นทางผู้จัดไม่สามารถที่จะไปก้าวล่วงได้ เพราะทางเรามีหน้าที่เพียงแค่ประกบคู่มวย หากการตัดสินนั้นผิดพลาดจริงก็เป็นหน้าที่ของทางสนามมวยช่องเจ็ดสีจะเป็นผู้รับผิดชอบและตวจสอบทั้งหมด”

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.