Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“เก่ง เมธี” คือใคร? ย้อนรอยข่าวฉาวก่อนเตรียมฟาดปากยอดมวยไทย

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored


กลับมาเป็นข่าวอีกครั้งสำหรับอดีตนักแสดง “เก่ง เมธี อมรวุฒิกุล” หลังมีข่าวเจ้าตัวนั้นเตรียมจะขึ้นชกมวยไฟต์พิเศษกับ “ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร” อดีตนักมวยไทยชื่อดัง

เก่ง เมธี ปัจจุบัน ใช้ชื่อว่า “ณชิต อมรวุฒิกุล” เข้าวงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบกับนิตยสารลลนา หลังจากจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต ก่อนจะมาเป็นนักแสดงมีผลงานละครในช่วงระหว่างปี 2539 ถึง 2552 รวมถึงงานภาพยนตร์เรื่อง อั้งยี่ ลูกผู้ชายพันธุ์มังกร, เรือนเจ้าพระยา, อาถรรพ์บ้านนางรำ

อย่างไรก็ตาม ในช่วงหลังเจ้าตัวได้หันมาเอาดีบนเส้นทางนักการเมืองในการเข้าร่วมกับกลุ่มคนเสื้อแดง และมีข่าวฉาวออกมาอย่างต่อเนื่อง

ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบในแนวนู้ด รวมทั้งเรื่องที่เจ้าตัวออกมาแฉอดีตแฟนนักแสดงหญิง โดยระบุว่าอีกฝ่ายได้โกหกว่าตั้งท้องกับตนเอง และตนจับได้ว่าฝ่ายหญิงคบผู้ชายคนอื่นถึง 2 คนในเวลาเดียวกัน

ปีพ.ศ. 2552 เจ้าตัวก่อเหตุไล่ชกนายอดิศราช ธรรมพิทักษ์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้ง จังหวัดสุราษฎร์ธานีของพรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็นคนสูงอายุเพราะเข้าใจว่าผิดคิดว่าอีกฝ่ายเป็นไม่ใช่พวกตัวเอง
ปี พ.ศ. 2553 ถูกกรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) ควบคุมตัวระหว่างการชุมนุมในฐานะหนึ่งในผู้ต้องสงสัยที่ชิงอาวุธปืนมาจากทหาร ซึ่งคดีนี้เมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมาศาลอาญาเพิ่งจะมีการตัดสินจำคุกเจ้าตัว 2 ปี ไม่รอลงอาญาแต่ปรานีให้ประกันตัวสู้คดีระหว่างอุทธรณ์

ที่ผ่านมาทางด้านของอดีตนักแสดงระบุว่าชีวิตตนคงกลับเข้าวงการบันเทิงไม่ได้ เพราะไม่ได้รับการต้อนรับแล้วโดยจะเดินหน้าเล่นการเมืองต่อไป

– “เสี่ยโบ๊ท” การันตีจ่ายค่าตัว 3 แสน “เมธี” ปะทะ “ยอดวันเผด็จ” ไฟต์พิเศษ (มีคลิป)

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.