Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

เก๋าปะทะสด “สมรักษ์” ดวลมวยไทยกับ “ตะวันฉาย” งานนี้สูสีกว่าที่คิด (คลิป)

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

วันที่ 27 มิถุนายน 2565 เพจ “มอสทะเล Channel” เผยแพร่คลิปที่ “สมรักษ์ คำสิงห์” อดีตนักมวยสากลสมัครเล่น ดีกรีเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 1996 รุ่นเฟเธอร์เวต ปะทะแม่ไม้มวยไทยกับ “ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” ยอดนักสู้เลือดใหม่ไฟแรงของ ONE Championship ดีกรีผู้ท้าชิงเบอร์ 1 ของศึกมวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ที่รอคิวท้าชิงแชมป์โลกกับ เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี ในครั้งต่อไป

งานนี้ สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตนักมวยชื่อดังรับหน้าที่เป็นพิธีกรสร้างสีสันระหว่างการชกบนเวที ซึ่งก็มีการตั้งชื่อไฟต์นี้ว่า “ยุค 90” ปะทะ “ยุค 5G” โดยเจ้าของฉายา “ซ้ายดารา” อย่าง ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ก็เป็นฝ่ายอาศัยความสด เดินหน้าออกอาวุธไล่บด “ขวาไม่ได้โม้” อย่าง สมรักษ์ คำสิงห์

แต่อดีตฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกคนแรกของไทย ยังไว้ลายอดีตนักมวยไทยที่เคยใช้ชื่อว่า “พิมพ์อรัญเล็ก ศิษย์อรัญ” อาศัยความเก๋าดักอาวุธคู่แข่ง พร้อมหาจังหวะตอบโต้เป็นระยะๆ ก่อนที่กรรมการจะชูมือให้ทั้งคู่เสมอกันไปในที่สุด.

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.