Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

เงินไม่ใช่ทุกอย่าง “ซ้อเอ๋ เมืองนนท์” ใส่ชุดหรู-รองเท้าแตะช้างดาว ฝากข้อคิดสอนใจ

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน 2565 สุนทรี โลหะพืช หรือที่รู้จักกันในวงการมวยไทยนามว่า ซ้อเอ๋ เมืองนนท์ เจ้าของค่าย จิตรเมืองนนท์ และโปรโมเตอร์มวยไทยชื่อดัง ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวทำเอาโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมากจากเหตุการณ์นี้ 

โดย ซ้อเอ๋ ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายหน้ากระจกในเสื้อสูทสีเหลืองกางเกงขายาว แต่สิ่งที่แปลกไปคือรองเท้าที่ใส่เป็นรองเท้าแตะยี่ห้อดังอย่าง ช้างดาวนั่นเอง โดย ซ้อเอ๋ ได้โพสต์พร้อมข้อความที่ว่า “รองเท้าจะสวยจะแพงแค่ไหนก็ไม่สำคัญเท่ากับใส่แล้วสบาย ชีวิตเราก็เช่นกันให้มีเงินล้นฟ้าชีวิตสวยหรูแต่ไม่สบายใจก็เท่านั้นทำยังไงก็ได้ที่ใช้ชีวิตและมีความสุขและสบายใจที่สุดก็พอ” 

หลังจากการโพสต์นี้ออกสู่สายตาประชาชนก็มีผู้คนทั้งวงการมวยต่างมาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก 1 ในนั้นคือ “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์หนุ่มชื่อดัง ก็ได้เข้ามาแสดงความเห็นด้วยเช่นเดียวกัน 

สำหรับ ซ้อเอ๋ จิตรเมืองนนท์ เป็นภรรยาของ “อ้วน เมืองนนท์” อดีตเจ้าของค่ายจิตรเมืองนนท์ ผู้ล่วงลับไปแล้ว และได้เข้ามารับหน้าที่ต่อจากพี่อ้วน ซึ่งปัจจุบันนักมวยของค่ายจิตรเมืองนนท์ที่รู้จักกันทั่วโลก คือ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ถือเป็น 1 ในลูกชายหัวแก้วหัวแหวนที่ซ้อเอ๋ รักมากๆ คนหนึ่ง และยังมีนักมวยเด่นๆ ในค่ายอีกมากมาย และยังมียอดมวยต่างชาติที่ชกในเมืองไทยอีกด้วย เช่น โจเซฟ จิตรเมืองนนท์ เป็นต้น 

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.