Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

เจาะลึกทุกซอกมุม “รถถัง จิตรเมืองนนท์” กำปั้นขวัญใจชาวไทย

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

เจาะลึกทุกซอกมุม “รถถัง จิตรเมืองนนท์” กำปั้นขวัญใจชาวไทยที่กำลังสร้างชื่อเสียงสู่ระดับสากลบนเวทีระดับโลกอย่าง “วัน แชมเปียนชิพ”

วันที่ 3 มี.ค. 64 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ “The Iron Man” รถถัง จิตรเมืองนนท์ นักมวยขวัญใจชาวไทยที่กำลังสร้างชื่อเสียงสู่ระดับสากล ด้วยลีลาการชกแบบเอนเตอร์เทน มีฝีมือดีหาตัวจับยาก รวมทั้งลีลาการชกที่บู๊ดุดัน ตลอดจนอารมณ์ขันแม้แต่บนสังเวียนก็ไม่เว้น และนี่คือการเจาะเรื่องราวทุกซอกทุกมุมที่น่าสนใจในตัวของตัวเขา

กว่าจะเป็นนักมวยค่าตัวหลักล้าน มันไม่ได้มาเพราะโชคช่วย “รถถัง” ต้องมีวินัย ตั้งใจซ้อมอย่างหนัก งัดทั้งพรสวรรค์และพรแสวงออกมาแสดงให้เป็นที่ประจักษ์ จัดหนักคู่แข่งด้วยอาวุธรุนแรง ไม่มีคำว่าออมมือ ซึ่งนี่คือความโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้เขากลายเป็นที่จับตาของแฟนๆ การต่อสู้ในตลาดสากล

พัฒนาการด้าน MMA

ในฐานะแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต รถถัง ไม่เคยหยุดความสำเร็จอยู่กับที่ ตอนนี้นอกจากกรุยทางคิกบ็อกซิ่งไฟต์แรกใน วัน แชมเปียนชิพ แล้ว เขายังเปิดประตูสู่กีฬาใหม่ที่เรียกว่า การต่อสู้แบบผสมผสาน หรือ MMA ซึ่ง รถถัง ยังมีความหวังว่าจะได้ทดสอบศักยภาพตัวเองในสักวัน

เตะฟุตบอลก็เก่ง

รถถัง ไม่ได้เชี่ยวชาญเฉพาะการเตะคู่แข่ง แต่กับการเตะลูกกลมๆ อย่างฟุตบอลก็เอาเรื่อง ล่าสุดในการแข่งขันฟุตบอลเฉพาะกิจรวมทีมนักมวยและคนในวงการบันเทิง แชมป์โลก ONE ชาวไทยรายนี้ก็โชว์ฟอร์มเจ๋ง เรียกเสียงปรบมือได้ตามเคย

วิญญาณสายแดนซ์

พรสวรรค์เยอะจริงๆ ได้ยินเสียงดนตรีเป็นไม่ได้ แข้งขามันไปเองอัตโนมัติ บวกกับความเป็นคนใจกล้า สนุกสนาน เฮฮา ของ รถถัง ต่อให้เต้นในตลาดก็ไม่ใช่อุปสรรคเลยแม้แต่น้อย

ชีวิตรักครอบครัว

เรื่องความกตัญญูและรักครอบครัวเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของ “รถถัง” พ่อแม่พี่น้องรวมทั้งหมด 12 ชีวิต แม้ทุกคนจะมีงานมีการของตัวเอง แต่ รถถัง ยังเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงหลัก และหากมีเวลาว่างพักจากการชกมวยเมื่อไหร่ บ้านคือสวรรค์ของ รถถัง เขาล่ะ

ความมีอารมณ์ขัน

ใครอยู่ใกล้จะได้เห็นอีกมุมของ รถถัง กับความเป็นคน (เจ้า) อารมณ์ขัน ซึ่งมันกลายเป็นเสน่ห์เล็กๆ ของนักมวยจอมบู๊ โดยเฉพาะคลิปนี้ที่ร่วมถ่ายกับเจ้าตำนานมวยไทยรุ่นพี่อย่าง แสนชัย ทำเอาแฟนๆ ฮาจนกรามค้าง

ตัวพ่อสายแฟชั่น

รถถัง เป็นคนชอบแต่งตัวในระดับหนึ่ง โดยเฉพาะช่วงหลังๆ เราจะเห็นแฟชั่นเสื้อจุด ชุดลายวัว ฯลฯ แต่ที่เด็ดสุดเห็นจะเป็นแฟชั่นตามแบบฉบับ รถถัง ที่เขาคนเดียวเท่านั้นถึงทำได้ หรือใครจะกล้า?

มิตรภาพข้ามประเทศ

การเป็นนักกีฬา ONE ทำให้ รถถัง ได้รู้จักเพื่อนร่วมอาชีพมากมาย และเมื่ออินเทอร์เน็ตไร้ซึ่งพรมแดน รถถัง จึงมีสะพานเชื่อมมิตรภาพแม้จะอยู่ที่ไหนบนโลกก็ตาม

ความสำเร็จที่น่าชื่นชม

แน่นอนว่าอินสตาแกรมของ รถถัง บอกเล่าความสำเร็จของเขาในฐานะแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต และยังเป็นกระบอกเสียงบอกจุดหมายต่อไปที่เขาต้องการจะปักธงชัยไปให้ถึง

โปรโมตช่องทางส่วนตัว

นอกจาก รถถัง จะมีทั้งเฟซบุ๊ก และอินสตาแกรมแล้ว เขายังเพิ่งเปิดช่องยูทูบใหม่ให้แฟนคลับเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวของตัวเอง อ้าว…ใครยังไม่ได้ Subscribe ก็ไปกดกันให้เรียบร้อยนะจ๊ะ

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.