Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“เจเน็ต” กระสันรับน้องใหม่ “เม็กเซน” คิกบ็อกซิ่งจากแดนน้ำหอม – ไทยรัฐ

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

“เจเน็ต ท็อดด์” ออกโรงกระสันอยากรับน้องใหม่ “อนิสสา เม็กเซน” สุดยอดคิกบ็อกเซอร์หญิงจากแดนน้ำหอม เพื่อพิสูจน์ว่าใครแกร่งกว่ากัน

วันที่ 28 มิ.ย. 64 เจเน็ต ท็อดด์ ออกโรงกระสันอยากรับน้องใหม่ อนิสสา เม็กเซน ดีกรีเจ้าของแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งและมวยไทย 6 สมัย จาก 18 รายการทั่วโลก กับสถิติน่าเกรงขาม ชนะ 100 แพ้ 5 โดยเป็นการน็อกเอาต์ถึง 32 ครั้ง ซึ่งเธอยังรอจ่อคิวขึ้นสังเวียนเพื่อเปิดตัวในการแข่งขัน วัน ซูเปอร์ ซีรีส์ สุดยอดคิกบ็อกเซอร์หญิงจากแดนน้ำหอม เพื่อพิสูจน์ว่าใครแกร่งกว่ากัน

ล่าสุด เจเน็ต ท็อดด์ ออกมากล่าวว่า “ถ้าได้สู้กับ อนิสสา ก็น่าจะเป็นไฟต์ที่มันมาก เธอไว แข็งแกร่ง และมีเทคนิคแพรวพราว และเธอคือแชมป์ระดับโลก ถ้าฉันอยากจะพิสูจน์ตัวเองว่าเก่งที่สุดในโลก ฉันก็ต้องสู้กับคนที่เก่งแบบเธอ”

“ฉันอยากจะสู้กับเธอสักครั้ง จะเป็นไฟต์ไหนก็ได้ จะเป็นศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ หรือจะชิงแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง หรือจะสู้กันในกติกามวยไทย ฉันไม่เกี่ยง ฉันอยากทำสิ่งที่ท้าท้ายความสามารถ ซึ่งฉันคิดว่ามันจะเป็นไฟต์ที่ดีมาก”.

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.