Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

เจ้าหน้าที่เจอตัวแท็กซี่ไล่ลูก-เมีย “เขาทราย แกแล็คซี่” เจ้าตัวต้องการคำขอโทษ

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored


เจ้าหน้าที่เจอตัวแท็กซี่ที่ไล่ลูกเมีย “เขาทราย แกแล็คซี่” นักมวยดัง ลงจากรถ ขนส่งสั่งปรับเงิน 1,000 บาทพร้อมเเบนห้ามขับขี่ 30 วัน

ก่อนหน้านี้ นายสุระ แสนคำโพสต์ หรือ “เขาทราย แกแล็คซี่” โพสต์ลงในโซเชียลประกาศตามหาเเท็กซี่ ทะเบียน มช – 7913 กทม. ซึ่งเป็นรถที่ลูกเเละเมียของเขา เรียกมารับจากโรงพยาบาลพญาไท 2 เพื่อไปส่งที่พักเเถวซอยอินทามระ 47 เเต่เเท็กซี่คันดังกล่าว กลับไปส่งไม่ถึงจุดหมายโดยให้ เเม่-ลูกลงก่อน ทำให้ตำนานนักมวยไทยหัวร้อนอย่างหนัก

ล่าสุด กรมการขนส่งทางบก เจอตัวเเท็กซี่คันดังกล่าวเเล้ว เจ้าของชื่อ นายสมชาติ คาดประครอง เจ้าตัวอธิบายเรื่องนี้ว่าเป็นเพราะการสื่อสารผิดพลาด โดยเขาได้ยินว่าให้ไปส่งที่ซอยอินทามระ 17 เเต่จริงๆ ผู้โดยสารต้องการให้ไปส่งที่ซอยอินทามระ 47 เเต่ตนมีธุระทำให้ไปไม่ได้จึงขอให้ลงก่อน

กรมการขนจัดการลงโทษตามกฏหมายคือ ปรับเงินจำนวน 1,000 บาทเเละพักใช้ใบอนุญาตขับขี่ 30 วัน พร้อมอบรมกฎระเบียบเป็นเวลา 4 ชั่วโมง

ขณะที่ เขาทราย แกแล็คซี่ คงอาจไม่ถึงขั้นจะวางมวยอะไร เเต่เเค่ต้องการคำขอโทษจากคนขับเเท็กซี่คันดังกล่าว เจ้าตัวยอมรับว่าเสียใจเพราะลูกมาถามว่า “ทำไมเขาไล่เราลงจากรถ เขาใจร้ายจัง”

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.