Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

เตรียมความพร้อม “รถถัง” ซ้อมต่อเนื่องรอลุยศึก “ONE On TNT” 7 เม.ย. นี้

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

“รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ฟิตซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึก “ONE On TNT” ในวันที่ 7 เม.ย. นี้

วันที่ 12 มี.ค. 64 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ “The Iron Man” รถถัง จิตรเมืองนนท์ ดีกรีแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต หลังประเดิมศึกคิกบ็อกซิ่งครั้งแรกใน วัน แชมเปียนชิพ ณ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เป็นที่เข้าใจกันว่า เจ้าตัวมีกำหนดเดินทางกลับประเทศไทยเมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการกักตัวในโรงแรมเป็นระยะเวลา 16 วัน แต่กระนั้นตัวเขาไม่ปล่อยเวลาให้สูญเปล่าเมื่อฟิตซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมลุยศึก ONE On TNT ในวันที่ 7 เมษายนนี้ ดวลกับ จาค็อบ สมิธ จากประเทศอังกฤษ

ทั้งนี้การกักตัวอยู่ภายในห้องเล็กๆ ในโรงแรมแม้ไม่ใช่เรื่องง่ายเนื่องจากมีข้อจำกัดหลายอย่าง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น รถถัง จิตรเมืองนนท์ ก็จำเป็นต้องยืดเส้นยืดสายฟิตซ้อมเพื่อให้ร่างกายพร้อมที่จะผ่านการซ้อมอย่างหนักหน่วงเมื่อออกจากการกักตัวนั่นเอง

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.