Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

เปิดกรุของสะสมสุดฮิตสไตล์แชมป์โลก ONE “เพชรทรนง-รถถัง-น้องโอ๋”

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored


พาส่องของสะสมที่มาจากน้ำพักน้ำแรงในการชกมวยของเหล่าแชมป์โลกและอดีตแชมป์โลก ONE ชาวไทย “เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส”, “รถถัง จิตรเมืองนนท์” และ “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย”

คงเป็นที่ทราบดีกันอยู่แล้วว่า ONE ได้เข้ามายกระดับนักมวยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในทุก ๆ ด้าน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเรื่องของเงินรางวัลค่าตอบแทน ที่ ONE จัดให้นักกีฬาทุกคนอย่างสมน้ำสมเนื้อ อีกทั้งยังชูให้นักมวยเป็นฮีโร่อย่างแท้จริง ดังจะเห็นได้จากเหล่านักกีฬาระดับแชมป์โลกหลายคนที่สามารถสร้างชื่อเสียง ฐานะ และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นแบบพลิกฝ่ามือ

ในระหว่างที่ยังมีโอกาสตักตวงความสำเร็จ ต่างคนก็มีวิธีการสร้างรากฐานที่มั่นคงไว้ชีวิตบั้นปลายต่างกัน หนึ่งในนั้นคือการสะสมทองคำที่ถือเป็นการลงทุนความเสี่ยงต่ำที่หลายคนเลือก โดยเฉพาะอย่างยิ่งแก๊งเพื่อนซี้ดีกรีแชมป์โลก ONE อย่าง “เพชรทนง-น้องโอ๋-รถถัง” ซึ่งพวกเขาสามารถพิสูจน์ได้แล้วว่าอาชีพนักมวยก็สามารถสร้างความร่ำรวยและความมั่นคงในชีวิตไม่แพ้อาชีพอื่น ๆ หากได้อยู่ภายใต้องค์กรที่ให้โอกาสและการสนับสนุนอย่างเต็มที่

โดยทั้ง “เพชรทนง-น้องโอ๋-รถถัง” ถือเป็นต้นแบบที่ดีให้กับนักมวยรุ่นน้องทั้งในและนอกสังเวียน ในเรื่องวินัยการเป็นนักกีฬาที่พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ รวมไปถึงการวางแผนชีวิตและการเก็บออมเพื่อสร้างความมั่นคงให้กับตัวเองและครอบครัวในอนาคต เพราะแม้ว่าจะได้ค่าตอบแทนสูงแค่ไหน หากไม่รู้จักเก็บออมเงินที่ได้มาก็จะหมดไปอย่างรวดเร็ว

แฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.