Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

เปิดที่มา ไอ้หนุ่มหมัดเมา รำมวยกลางโรงพัก

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

ข่าวเย็นประเด็นร้อน – หนุ่มรำมวยไทย โรงพักสะเทือน ชาวบ้านเผย เขามีวิชาของขลังเยอะ หลังเคยไปบวชเรียนมาหลายพรรษา

เมื่อวานนี้ (19 ม.ค.) มีหนุ่มคนนี้ ออกท่าทางรำแม่ไม้มวยไทยอยู่ที่หน้าโรงพักแห่งหนึ่ง และยังไม่พอเท่านั้น ขณะอยู่ในห้องขัง ก็ยังคงออกท่าทางรำแม่ไม้มวยไทย จนห้องขังสะเทือนลั่น

ผู้สื่อข่าวได้ติดตามข้อมูล จนทราบพิกัดว่าเป็นสถานที่ สภ.วังจันทร์ ตำบลชุมแสง อำเภอวังจันทร์ จังหวัดระยอง พบ นายวิชัย เต่าทอง ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ชายคนดังกล่าว ชื่อว่า นายเปิ้ล อายุ 40 ปี วันเกิดเหตุโวยวายอะไรไม่รู้อยู่ในบ้านแถมถือมีด ด้วยความกลัว ชาวบ้านก็เลยโทรไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ก่อนช่วยกันเกลี่ยกล่อมให้วางอาวุธและพาตัวไปส่ง สภ.วังจันทร์ จากนั้นก็เป็นไปตามคลิป นายเปิ้ล ไปยืนร่ายรำมวยไทยอยู่

พร้อมยืนยันว่า ที่ผ่านมา นายเปิ้ล เสียงดัง แต่ไม่เคยทำร้ายใคร มีเพียงเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์รบกวนเท่านั้น แต่ก่อน นายเปิ้ล ไม่เคยเป็นแบบนี้ แต่ตั้งแต่เขาไปบวชพระมาหลายพรรษา พอหลังสึกออกมา เขามักจะชอบสวดมนต์ บริกรรมคาถาเสียงดัง คาดว่าคงจะมีวิชาอาคมของขลังเยอะพอสมควร

ด้านตำรวจ สภ.วังจันทร์ เปิดเผยว่า หลังคลิปเผยแพร่ออกไป ที่มีเสียงให้ นายเปิ้ล ออกอาวุธต่าง ๆ ไม่ได้เป็นการนิ่งนอนใจ หรือสนุกสนานร่วมไปด้วย แต่เพื่อต้องการสยบความคลุ้มคลั่งเท่านั้น ไม่ให้รุนแรงไปกว่านี้ ขอให้ชาวเน็ตที่เห็นคลิปเข้าใจตรงนี้ด้วย และล่าสุดหลังจากนายเปิ้ล สงบสติลง ก็ได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ก็ไม่พบ ตำรวจจึงไม่สามารถควบคุมตัวเขาไว้ได้ จึงประสานญาติมารับตัวกลับบ้านไป

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.