Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

เปิดศึกสาวเดือด! 8 หญิงแกร่งไทย-ต่างชาติ “ศึกมวยรอบโกลบอลเฮ้าส์” ร่วมค้นหาใครคือแชมป์

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง: โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ลุ้นระทึกมวยหญิงสายพลิ้ว สาวแกร่งไทยดวลกับสาวแกร่งจากทั่วโลก!! กับสุดยอดทัวร์นาเมนต์มวยไทยที่รวบรวมนักชกไทย ปะทะ นักชกต่างชาติ ที่ดีสุดสุดแห่งยุค โดยเฉพาะแฟนรายการมวยไทยซุปเปอร์แชมป์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ศึกมวยรอบ Global House 8 Man Tournament รุ่นที่ 3 จะได้ชมการประชันฟอร์มกันของมวยหญิงรุ่นเล็ก แต่ฝีมือไม่ธรรมดา ในพิกัด 50 กก. ประกอบด้วย 8 สาวสุดแกร่งร่วมชิงความเป็นหนึ่ง บัวชมพู หิมาลัยยิม, แนนซี่ มกช.ยะลา, เพชรชุมแพ ไฮแลนด์ยิม และ แสนงาม กำนันเชษฐ์เมืองชล ปะทะมวยต่างชาติ นำทัพโดย ซายะ อิโตะ (ญี่ปุ่น), ซาบาห์ เชอร์กุย (ฝรั่งเศส), ลิซ่า เบรียร์เลย์ (อังกฤษ) และ จา เหวิน โซ (ฮ่องกง) ซึ่งจะมีเพียงหนึ่งเดียวที่จะคว้าบัลลังก์แชมป์เปี้ยนไปครอง

โดยวันอาทิตย์ที่ 30 ต.ค.นี้ ศึกมวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ มวยรอบ Global House 8 Woman – หญิง พิกัด 50 กก. เป็นคิวของสาย A ประกอบด้วย “บัวชมพู หิมาลัยยิม” ดาวรุ่งคลื่นลูกใหม่ จอมเตะหนักจากอุบลราชธานี ที่มีทั้งหมัดและแข้งที่ไม่ธรรมดา, “แนนซี่ มกช.ยะลา” มวยหญิงจอมเก๋าดีกรีระดับแชมป์ภาคใต้ ที่กวาดแชมป์มาแล้วหลายเวที, “ซายะ อิโตะ” สาวซามูไรหมัดโหด จอมแกร่งที่เดินบู๊ได้ทุกยก เจ้าของแชมป์ WBC มวยไทย และ “ซาบาห์ เชอร์กุย” สาวน้อยใจเพชร อาวุธสุดอันตรายจากแดนน้ำหอม ฝรั่งเศส ที่โชว์ผลงานสยบสาวไทยมาเพียบ ซึ่งทั้งสี่สาวจะชิงชัย ภายใต้กติกาแพ้คัดออก และจะสู้กันสองไฟต์ในคืนเดียว เพื่อหาผู้ชนะเป็นตัวแทนของสาย A เข้าสู่รอบชิงบัลลังก์แชมป์กับผู้ชนะในอีก 4 คนที่เหลือ ในสาย B

ไม่พอในรายการยังมีคู่มวยที่น่าสนใจอีกเพียบ โดยคู่เอกร่วม พิกัด 61 กก. “เพชรน้ำงาม นายพลภูตะลึงคาเฟ่” มวยแข้งอันตรายจากอุบลราชธานี ดีกรีแชมป์มวยรอบเงินทางช่อง8 ปะทะ รถถังจากเวียงจันทน์ “พูคำ สูนดาลา” จากสปป.ลาว, พิกัด 64 กก. “เพชรกะรน สิงห์ป่าตอง” ดาวรุ่งสายบู๊จากภูเก็ต พบ “เฟเดอริโก้ เวอร์เนนโก” สุดยอดมวยจอมแกร่งจากแดนฟ้าขาวอาร์เจนติน่า, พิกัด 63 กก. “ก้องสยาม เสถียรมวยไทย” จอมฝีมือแข้งดุ ฟัด “อาหมัด ฟัลลาฮี” มวยขาบู๊จากสหรัฐอเมริกา และ พิกัด 58 กก. “ซุปเปอร์เค ศิษย์มนต์ชัย” มวยสายทุบจอมระห่ำ พบ “ซอว์ นัท คา อ่อง” ไอ้หนุ่มใจเกินร้อยจากเมียนมาร์

แฟนๆสามารถติดตามส่งกำลังใจให้นักชกสาวไทย ในการชิงชัยศึกมวยรอบ ศึกมวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ 8 Woman Tournament พร้อมดวลการต่อสู้สุดเดือดของสาวนักสู้ยอดมวยไทย ปะทะ สาวนักสู้ต่างชาติ ที่ดีที่สุดแห่งยุค ในรายการ “มวยไทยซุปเปอร์แชมป์” ศึกมวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565 เริ่มถ่ายทอดสดเวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดหมายเลข 27

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.