Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

เปิดเมนูจานแซ่บ 5 นักสู้ขวัญใจชาวไทยในศึก “วัน แชมเปียนชิพ” – ไทยรัฐ

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

เปิดเมนูจานแซ่บของ 5 นักสู้ขวัญใจชาวไทยในศึก “วัน แชมเปียนชิพ” ที่แฟนๆ หมัดมวยเห็นแล้วเป็นต้องน้ำลายสอกันเป็นแถบๆ เลยทีเดียว

วันที่ 25 มิ.ย. 64 เปิดเมนูจานแซ่บของ 5 นักสู้ขวัญใจชาวไทยในศึก “วัน แชมเปียนชิพ” อย่างน้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว, รถถัง จิตรเมืองนนท์, กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี, แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ และ ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ที่แฟนๆ หมัดมวยเห็นแล้วเป็นต้องน้ำลายสอกันเป็นแถบๆ เลยทีเดียว

1.) น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว

ผมไม่มีเมนูโปรดเป็นพิเศษหรอกครับ ผมทานได้ทุกอย่างที่ภรรยาทำให้ อย่างผัดไทยเขาก็ทำอร่อย จริงๆ ก็อร่อยทุกอย่างครับ ผมไม่ชอบออกไปทานข้าวนอกบ้าน ชอบทำทานกันเอง อร่อยกว่าครับ

2.) รถถัง จิตรเมืองนนท์

ผมนึกถึง ยำหอยแครง ครับ เห็นทีไรก็ต้องน้ำลายสอทุกที มีทำกินเองบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะซื้อทานที่ร้านมากกว่า ปกติถ้าเจอร้านใหม่ๆ จะให้เขาทำในแบบของเขามาก่อน เราชิมแล้วค่อยปรุงเพิ่มเติม นู่นนิดนี่หน่อย ผมเป็นคนไม่ชอบหวานครับ รสที่ชอบจะออกไปทางเปรี้ยวๆ เผ็ด ๆ

3.) กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี

ผมเป็นคนชอบทานเนื้อวัวครับ จึงเปิดฟาร์มเลี้ยงวัว ส่วนใหญ่จะเอามาทำก้อย โดยเฉพาะเนื้อตรงส่วนสะโพกขา ผ้าขี้ริ้ว (กระเพาะอาหาร) และตับ จะชอบมากๆ ทำกินเองอยู่บ่อยๆ จริงๆ แล้วผมยังชอบอาหารอีสานอื่นๆ อีกหลายอย่างทั้ง ลาบเป็ด ส้มตำไก่ย่าง ได้หมดครับ

4.) แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

แกงส้มหน่อไม้ไข่ปลา มาเป็นอันดับหนึ่งค่ะ ต้องเป็นหน่อไม้ดองด้วยนะคะ ส่วนไข่ปลา จะเป็นไข่ปลาเรียวเซียว (ริวกิว) กับไข่ปลากดทะเล แต่จริงๆ จะเป็นไข่ปลาอะไรก็ชอบกินหมดค่ะ (หัวเราะ) ที่สำคัญต้องเป็นรสมือแม่ทำนะคะ เพราะแม่จะรู้ว่าหนูชอบทานรสเปรี้ยวมากๆ เมื่อก่อนก็เคยเข้าครัวเป็นลูกมือให้แม่ด้วยค่ะ

5.) ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

กลับพัทยาทีไร ผมต้องจัดผัดกะเพรากั้งและเอ็นหอย ที่ร้านประจำชื่อร้าน เตี๋ยว กะเพรา อยู่ใกล้บ้านครับ ผมชอบรสกะเพราะของที่นี่มาก อร่อยไม่เหมือนที่อื่น มีกลิ่นหอมไปถึงพริก และผมเป็นคนที่ชอบอาหารทะเลอยู่แล้วด้วย เมนูนี้จึงได้ใจผมไปเต็มๆ

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.