Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

เป็นปลื้ม! กงสุลใหญ่โอซาก้า ยก ‘ทัดดาว’ เป็นทูตกีฬา ช่วยคนญี่ปุ่น รู้จักนักกีฬาไทย

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

กงสุลใหญ่โอซาก้า ชื่นชม “แนน” ทัดดาว นึกแจ้ง หลังพา เจที มาร์เวลลัส คว้าแชมป์ วี.ลีก ญี่ปุ่น ช่วยสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย ทำให้คนญี่ปุ่น รู้จักนักกีฬาไทยมากขึ้น

“แนน” ทัดดาว นึกแจ้ง นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเข้าเยี่ยม กงสุลใหญ่ ณ นครโอซาก้า หลังพา เจที มาร์เวลลัส คว้าแชมป์ วี.ลีก ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2020-2021 มาครอง โดยมี นายกฤษณ์ ตันคณารัตน์ กงสุลใหญ่ ณ นครโอซากา ให้การต้อนรับ

นายกฤษณ์ ตันคณารัตน์ กงสุลใหญ่ ณ นครโอซาก้า กล่าวแสดงความยินดีกับสโมสร เจที มาร์เวลลัส และ ทัดดาว ที่ประสบความสำเร็จ สามารถคว้าแชมป์ วี.ลีก ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2020-2021 ได้ เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รวมทั้งได้สอบถามเกี่ยวกับการปรับตัว ชีวิตความเป็นอยู่ และการฝึกซ้อมในญี่ปุ่น

“การเข้าร่วมสโมสรเจที มาร์เวลลัส ของนางสาวทัดดาว ได้ช่วยสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย และทำให้คนญี่ปุ่นสนใจ และรู้จักนักกีฬาไทยมากขึ้น รวมทั้งทำให้นักกีฬาและทีมสโมสรของญี่ปุ่น เป็นที่รู้จักของคนไทยเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน เปรียบเสมือนเป็นทูตกีฬาส่งเสริมความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น สถานกงสุลใหญ่ฯ ขอเป็นกำลังใจและพร้อมสนับสนุนนักกีฬาไทย ที่มาสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในญี่ปุ่น” นายกฤษณ์ กล่าว

ด้าน ทัดดาว กล่าวว่า “ดีใจที่ได้มาเยือนกงสุลใหญ่ ณ นครโอซาก้า รอคอยที่จะได้มาในวันนี้ และมีความสุขมาก โดยขอทำให้ดีที่สุดเพื่อคว้าแชมป์วี.คัพ”

สำหรับการแข่งขันนัดต่อไป เจที มาร์เวลลัส จะพบกับ ฮิซามิสึ สปริงส์ ในศึก วี.คัพ 2021 ในวันที่ 20 มีนาคม 2564 เวลา 11.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> ลุ้นทริปเปิ้ลแชมป์! ‘ทัดดาว’ เดินหน้าช่วย เจที มาร์เวลัส ล่าแชมป์ที่ 3 ศึกลูกยางถ้วย วี.คัพ

>> อีกหนึ่งประวัติศาสตร์!! ‘ทัดดาว’ ช่วย ‘เจที มาร์เวลัส’ คว้าแชมป์ลูกยางวีลีกญี่ปุ่น

ดูสดฟรี!! ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ทุกสัปดาห์ พร้อมกีฬาชั้นนำระดับโลกแบบจัดเต็ม ต้อง App TrueID เท่านั้น

รวมข้อมูลแก้ไขปัญหาการใช้งาน รับชม หรือโปรโมชันกิจกรรมต่างๆ >> คลิกที่นี่

เก็งไม่มีพลาด! ฟันธงคู่ไหนเด็ด! เจาะลึกก่อนเกมพรีเมียร์ลีก สมัครทาง SMS พิมพ์ R1 ส่งมาที่ 4238066 หรือคลิกที่แบนเนอร์ด้านล่างนี้ ใช้ฟรี 7 วัน!!!!

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.