Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

เพชรดำ เจ๊าเดือดช่อฟ้าคู่เอกมวยไทยศึกเพชรยินดี – Siamsport

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

เพชรดำ ไก่ย่างห้างดาว เกือบเน่าต่อยหมัดได้นับ 3 ยก3 เป็นต่อ แต่ โดนฟัดโดต่อยท้องต่อยหน้าออกอาการปลายก 5 โดนนับก่อนเสมอกับช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย ไปแบบสนุก ในการชกเป็นคู่เอกศึกเพชรยินดี ที่เวทีมวยราชดำเนิน เมื่อวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา

การแข่งขันชกมวยไทย ศึกเพชรยินดี คู่เอก เพชรดำ ไก่ย่างห้าวดาว (แดง) พบ ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย (น้ำเงิน ) กกันพิกัด134ปอนด์ เรตเปิดเพชรดำมวยอุบลราชธานีต่อ 11-8 ส่วนช่อฟ้ามวยบุรีรัมย์ หมดยก 2 เตะซ้ายต่อยซ้ายเตะก้านคอได้ลุ้นได้เฮ หมดยก2เพชรดำต่อ 2-1

ยกสามช่อฟ้าเดินต่อยหมัดปล้ำเข่าเร่งเกมได้ลุ้น ได้เฮ แต่เพชรดำไม่ตกใจได้จังหวะต่อยหมัดฮุคขวาส่งช่อฟ้าหล่นให้กรรมการนับ 8 กลายเป็นเพชรดำชก ช่อฟ้าเดินเบียดเดินชนได้แต่เพชรดำดักเตะซ้ายแทงซ้ายต้องนิ่งๆ เพราะช่อฟ้าเดินสบายๆแต่ก็ไม่ ง่าย เพร่ะช่อฟ้าเร่ง เกมต่อยหมัดปล้ำเข่ายังได้ลุ้น หมกยก 3 เพชรดำต่อ 15-1

ยกสี่ ช่อฟ้าเดินต่อยหมัดแทงเข่าท่ามกลางเสียงเฮ เพชรดำมีโต้แต่ตนเองโดนหักล้มโดนแทงแต่หมัดไม่หยุดช่อฟ้ามาตลอดไปไหนไปด้วยต่อยเตะขวา เจอขยี้ เจอบดทำท่าไม่ดี จากนั้นช่อฟ้าเดินต่อยหมัดต่อยลำตัวเพชรดำแล้วมีแกว่ง มีเอียงไปไหนไปด้วยต่อยหมัดได้ลุ้นได้เฮ สุดท้ายเพชรดำโดนหมัดออกอาการช่อฟ้าต่อยได้ลุ้น ได้เชียร์ตลอด เพชรดำดักเตะซ้ายดักแทงแต่ช่อฟ้าไม่ สนไปไหนไปด้วยต่อยต่อยท้องได้ลุ้นได้เชียร์ตลอดอาศัยความขยันสู้ หมดยก 4 เพชรดำ 40-1

ยกสุดท้ายเพชรดำแทงเข่าท่ามกลางเสียงเฮ เพชรดำมีโต้ จากนั้นช่อฟ้าเดินต่อยหมัดต่อยลำตัวเพชรดำ สุดท้ายเพชรดำโดนหมัดออกอาการช่อฟ้าต่อยได้ลุ้เชียร์ตลอด เพชรดำ ดักเตะซ้ายดักแทงแต่ช่อฟ้าไม่สนไปไหนไปด้วย ต่อยท้องได้ลุ้นได้เชียร์ตลอด อาศัยความขยันสู้เพชรดำโดนหนักทรุดลง ไปนั่งแต่ลุกช้า กรรมการสับมือนับ 8 เหลืออีก 10 วินาทีโดนนับ เพชรดำพยายามไล่ ไม่ ทัน ครบยกกรรมการรวมแต้มเสมอดันไปแบบสนุก

ส่วนผลการชกคู่อื่นๆมีดังนี้ เพชรน้ำหนึ่ง ต.สุรัตน์ ชนะน็อค เพชรฉายแสง เพชรเจริญวิทย์ยก 3 , สายเลือด ไฟต์เตอร์มวยไทย ชนะคะแนน ช้างมงคล ส.พงศ์อมร, โยธาฤทธิ์ ศิษย์เพชร ชนะน็อก เสือร้าย ศิษย์เจริญทรัพย์ ยก 2

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.