Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“เพชรทองหล่อ”ยอดมวยฝีมืดีเตรียมฉะ มวยหมัดหนัก “วรพล” ออกตู้ 34 จากวิกแอร์

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

อมรินทร์ ซุปเปอร์ไฟต์: ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายนนี้พบกับคู่เอก จอมมวยคลาสสิก เพชรทองหล่อ โจนูโว พบ นักชกหมัดหนัก วรพล เกียรติชัชนันท์

ข่าวล่าสุดจาก “อมรินทร์ ซูเปอร์ไฟต์ : ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร” รายการมวยไทยยอดนิยมจากช่องอมรินทร์ 34 ที่จะเปิดศึกกันในวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน 2565 นี้ ณ สนามมวยราชดำเนิน คู่เอกของรายการเป็นการพบของยอดมวยฝีมือแห่งสายเกียรติเพชร 

สำหรับรายการอมรินทร์ ซูเปอร์ไฟต์: ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร จัดเต็มคู่มวย 8 คู่อีกเช่นเคยและจะแบ่งการถ่ายทอดสดออกเป็น 2 ช่วง ช่วงละ 4 คู่ โดยช่วงแรกถ่ายทอดสดทางช่องอมรินทร์ 34 ตั้งแต่เวลา 16.55 – 19.00 น. ส่วนช่วงที่สองถ่ายทอดสดทางเว็บไซต์ www.gosport.world ตั้งแต่เวลา 19.10 น. เป็นต้นไป สามารถสมัครรับชมได้ฟรี 

ส่วนแฟนมวยท่านใดที่ต้องการเข้ามาชมมวยสดๆติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่สนามมวยราชดำเนินในราคา 1,200 บาท ซึ่งรวมค่าตรวจ ATK แล้ว

ในส่วนของคู่เอกประจำรายการเป็นการของยอดมวยซ้ายแห่งศึกเกียรติเพชร คนแรก ฝ่ายแดง เพชรทองหล่อ โจนูโว หรือชื่อเดิม เบิกบาน อั๋นสุขุมวิท นักชกจากจังหวัดบุรีรัมย์ ซ้อมที่ค่ายอั๋นสุขุมวิท มวยซ้ายรูปร่างสูงยาว วงในนอกดี มีแข้งซ้าย มีขวางหน้าปล้ำตีแข็งแกร่ง มีลูกฮึด

คนที่สอง ฝ่ายน้ำเงิน วรพล เกียรติชัชนันท์ นักชกจากจังหวัดบุรีรัมย์เช่นกัน ซ้อมที่ค่ายลูกเจ้าแม่ไทรทอง เป็นมวยซ้ายฝีมือครบเครื่อง เตะซ้ายต่อยซ้ายแรง ล็อกรัดตีเหนียวแน่น บู๊ดุดัน หมัดหนัก ร่างกายแข็งแกร่ง

  • “เสี่ยฮุย” ยืนยันสภาพตอนนี้ “แหลม” สดเหมือนปลิดจากขั้ว ทำให้ทีมงานมั่นใจมาก
  • จิตเอาจริง ดำเนินคดี 2 เซียนดัง เปิ้ล นคร-จันทร์ ระกา
  • “ผู้พันยอด” เตรียมแจ้งความเอาผิดเวทีให้รับผิดชอบ เพราะถือเป็นบ่อนการพนันที่ถูกต้อง
  • มาเทียส เซเว่นมวยไทย ประกาศอยากล้างตา คนไม่ยอมคน

ประเด็นสำคัญคือทั้งสองคนเคยชกกับ ตีโต้ หอยหวานโภชนาการ มาแล้ว แต่เป็น เพชรทองหล่อ ที่แพ้ ส่วน วรพล ชนะน็อกมา ดังนั้น วันนี้ทั้งสองคนมาเจอกัน ฟอร์มที่ชนะตีโต้ ทำให้ วรพล มีภาษีดีกว่าเล็กน้อย ถือว่าสถิติข่ม แต่มวยไทยอะไรก็เกิดขึ้นได้บนสังเวียน ต้องมาติดตามลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้วใครจะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะในวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายนนี้!!!

นอกจากนี้ ในรายการยังมีมวยสมทบที่น่าสนใจอีกหลายคู่ อาทิเช่น เดโช ป.บริรักษ์ พบ สิงหาเล็ก ส.โชคมีชัย, ไฟป่า จ.ภัทรียากีฬาสยาม พบ เพชรนำชัย ส.จ.โต้งปราจีน และ คู่เอกช่วงที่สอง ดาบดำ ปตท.ทองทวี พบ สิงห์ดำ กาแฟโฟกัส

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.