Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“เพชรมรกต” ลัดฟ้าสู่สิงคโปร์ เตรียมป้องกันแชมป์โลก ONE แถมใส่เสื้อข่ม “ตะวันฉาย”

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565 ความเคลื่อนไหวก่อนการชกระหว่าง “ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” กับ “เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี” ในศึก ONE 161 และมีตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวต 70 กิโลกรัม เป็นเดิมพันในวันที่ 29 กันยายน 2565 ที่ประเทศสิงคโปร์ 

ล่าสุดทาง เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี ได้ออกเดินทางไปยังประเทศสิงคโปร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เตรียมตัวที่จะป้องกันแชมป์ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ แต่จิตวิทยาของเจ้าตัวแอบข่มขวัญผู้ท้าชิงอย่าง ตะวันฉาย เล็กๆ ไว้แล้ว โดยวันนี้เจ้าตัวใส่เสื้อสีขาวที่ด้านหน้าเขียนว่าเพชรมรกต เป็นภาษาอังกฤษ ส่วนด้านหลังเขียนว่า “ดับตะวัน” ทำเอาชาวเน็ตที่เป็นกองเชียร์ของตะวันฉาย เข้ามาแซวกันเพียบเลยทีเดียว 

ไฟต์นี้ถือเป็นไฟต์สำคัญของ เพชรมรกต อย่างมาก เพราะหากสามารถป้องกันแชมป์โลกได้ “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ เจ้าของค่ายเพชรยินดี ยืนยันว่าหากศิษย์เอกอย่าง เพชรมรกต สามารถป้องกันแชมป์โลกไว้ได้ในไฟต์นี้ เจ้าตัวจะยกค่าตัว 1 ล้านบาทให้โดยไม่แบ่งแม้แต่บาทเดียว 

นอกจากนี้ ไฟต์นี้ถือเป็นคู่เอกของศึก ONE 161 อีกด้วย และมีเข้มขัดแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวต 70 กิโลกรัม เป็นเดิมพัน ผู้ท้าชิงอย่าง “ตะวันฉาย” รอชิงแชมป์มานานหลายเดือน และถือเป็นแมตช์หยุดโลกเลยทีเดียว สุดสัปดาห์นี้แฟนมวยไม่ควรพลาด

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.