Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“เพชรสุขุมวิท” ขอเก็บชัยใน ONE ลุมพินี ต่อเนื่อง เป็นตัวอย่างให้รุ่นน้องในค่าย

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored


ไม่ต้องให้รอกันนาน “เพชรสุขุมวิท บอยบางนา” มวยดุกล้าแลกกล้าสวนวัย 24 ปี จากนครศรีธรรมราช ปรับปรุงข้อบกพร่องมาดี พร้อมท้าดวล “เพชรเมืองศรี ทีเด็ด 99” มวยขวาฝีมือครบวัย 19 ปี จากศรีสะเกษ ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) คู่เอก ศึก ONE ลุมพินี 8 วันศุกร์ที่ 10 มีนาคมนี้

งานนี้ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบต่างเคยเปิดตัวเด่นในรายการนี้มาแล้ว “เพชรสุขุมวิท” ไล่ต้อนชนะคะแนนเอกฉันท์ “ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย” ในศึก ONE ลุมพินี 3 ส่วน “เพชรเมืองศรี” เก็บชัยเฮแต้มเอกฉันท์เช่นกันเหนือ “มงคลแก้ว ส.สมหมาย” ในศึก ONE ลุมพินี 4

วัยเด็กของ “เพชรสุขุมวิท” เริ่มชกมวยตั้งแต่ 9 ขวบ ครั้งแรกได้เงินมา 300 บาท แล้วไม่ต้องขอเงินพ่อแม่อีกเลย จากนั้นเขารู้เลยว่านี่คือเส้นทางของตัวเองที่มาไกลแล้วก็ต้องทำให้ดีที่สุด โดยพกความมั่นใจบวกดีกรีแชมป์ภาคใต้ ขึ้นมาล่าฝันในเมืองหลวงจนคว้าชัยชนะที่เวทีลุมพินีได้สำเร็จ

“ตอนรู้ว่าได้ต่อยใน ONE ลุมพินี เป็นคู่เอก และ ได้ชนะ พี่ช่อฟ้า มาด้วย ผมรู้สึกดีใจมากครับ รู้สึกภูมิใจในตัวเองที่ได้สู้เต็มที่ แม้จะไม่ชนะน็อกแต่ชนะผมก็ดีใจแล้วครับ ไฟต์ต่อไปผมก็ยังเน้นไม่ประมาทเหมือนเดิม ตอนนี้การชกแบบ 3 ยก ถูกใจผมมาก จังหวะมันเข้าทางผมมากครับ”

จากไฟต์แรกความตื่นเต้นยังทำให้ “เพรชสุขุมวิท” ดูเกร็งไปบ้าง กลับมารอบนี้จึงขอตั้งสมาธิให้นิ่งขึ้น หวังใช้ผลงานในรายการนี้จัดการทาง “เพชรเมืองศรี” ให้อยู่หมัด เพื่อเป็นแรงบันดาลใจไปถึงรุ่นน้องร่วมค่าย ให้อยากเดินเจริญรอยตามตัวเอง ฝันให้ไกลขึ้นในเส้นทางอาชีพหมัดมวย

“ไฟต์แรกยังมีตื่นเต้นอยู่บ้างครับ ตอนนี้ผมนิ่งขึ้นแล้ว ทางเทรนเนอร์ได้ติวการปล่อยหมัดให้เป็นพิเศษด้วย ส่วนรูปเกมคงเป็นผมที่เดินเข้าหาอีกฝ่าย และ บดจนเอาชนะได้ ผมอยากชนะเพื่อเป็นแรงบันดาลใจไปถึงรุ่นน้องร่วมค่าย ให้พวกเขาได้ไปชกใน ONE ลุมพินี ตามผมครับ”

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 8 วันศุกร์ที่ 10 มีนาคมนี้ พร้อมระเบิดความมันต่อเนื่อง! โดยแฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น.

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.