Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

เพชร พรัญชัย ฟอร์มสด มีฮึดตลอด จะชนะ ฟ้าสยาม ศิษย์ไทยแลนด์

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

เวทีลุมพินี วันอังคารที่ 6 เม.ย. (วันนี้) เป็นรายการมวย ศึก ส.เดชะพันธ์นัดปฐมฤกษ์ จัดโดยโปรโมเตอร์ พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ เดชะพันธ์ คู่มวยคู่คี่ ททบ.5 ถ่ายทอดสด เวลา 20.30-22.30 น. “ชัย ศิษย์ อ.บี้” ขอวิจารณ์ไปตามฝีมือดังนี้

เพชร พรัญชัย (ชนะคะแนน เพชรมงคล ศูนย์กีฬาห้วยต้ม ที่ทีวีสี 7) มวยแข็งแกร่งเตะต่อยหมัดแทงเข่าศอกปล้ำตีรุนแรงฟอร์มสดมีฮึดตลอดกว่า จะชนะ ฟ้าสยาม ศิษย์ไทยแลนด์ (ชนะคะแนน เพชรอ่าวไทย พิทักษ์ทางหลวง ที่ทีวีสี 7) มวยจังหวะเตะต่อยหมัดแทงเข่า ศอกปล้ำตีรุนแรงแต่ยืดเยื้อเป็นรอง 122 ป.

สายเพชร (ช.พัชรพล) ก้องธรณีมวยไทย (แพ้คะแนน เพชรสยาม จ.ภัทรียา ที่นนทบุรี) มวยจังหวะเตะต่อยหมัดแทงเข่าปล้ำตีคล่องแต่แข็งแกร่งเป็นรอง จะแพ้ เมฆพยัคฆ์ (ลูกมะขามหวาน) พ.หอมกลิ่น (ชนะคะแนน แมมมอส อัจฉริยะประดิษฐ์ ที่นนทบุรี) มวยแข็งแกร่งเตะแทงเข่าปล้ำตีรุนแรงฟอร์มสดมีฮึดตลอดกว่าท้ายๆ 101 ป.

เพชรไทรทอง สจ.เล็กเมืองนนท์ (ชนะคะแนน สิงหาเล็ก ส.โชคมีชัย ที่นนทบุรี) มวยแข็งแกร่งเตะต่อยหมัดแทงเข่าปล้ำตีรุนแรงมีฮึดกว่า จะชนะ เพชรน้ำงาม เกียรติพันธมิตร (แพ้คะแนน สิงห์สยาม พี่บุญหลาย ที่นนทบุรี) มวยจังหวะเตะต่อยหมัดแทงเข่าปล้ำตีรุนแรงแต่แรงปลายเป็นรอง 115 ป.

เพชรเอก เกียรติจำรูญ (แพ้คะแนน พยัคฆ์ ศักดิ์สตูล ที่ ลพน.) มวยแข็งแกร่งเตะต่อยหมัดแทงเข่าปล้ำตีรุนแรงแต่กระดูกเป็นรอง จะแพ้ ขาวสนิท ส.เดชะพันธ์ (แพ้คะแนน เพชรซิงเกิ้ล (คมกริช อ.ขวัญทอง) กบวัสดุภัณฑ์ภูเก็ต ที่นนทบุรี) มวยเก่าบู๊ทรหดเตะต่อยหมัดแทงเข่าศอกปล้ำตีรุนแรงมีฮึดตลอดเก๋าเกมกว่าชนิดสนุก 110 ป.

เสมาเพชร ส.พาราษฎร์ มวยจังหวะเตะต่อยหมัดแทงเข่าปล้ำตีรุนแรงกว่า จะชนะ เพชรบัวโคก เดชเพชรสีทอง 100 ป.

ชัย ศิษย์อาจารย์บี้

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.