Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

เมียบัวขาว ยันไม่รับกระเช้าขอโทษจากเกรียนคีย์บอร์ด ลั่น “หมดรักบัวขาวแล้ว” วอนออกมาเคลียร์เรื่องลูก – ผู้จัดการออนไลน์

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง: โดย: ผู้จัดการออนไลน์


จากกรณี “เก๋ อัญวีณ์” ภรรยานอกสมรส “บัวขาว บัญชาเมฆ” ได้ยื่นฟ้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ต้องการให้บัวขาวรับรองลูกสาววัย 5 ขวบ พร้อมระบุที่ผ่านมา ฝ่ายบัวขาวไม่เคยเลี้ยงดูบุตรเลย พร้อมเรียกค่าอุปการะเลี้ยงบุตรสูงถึง 25 ล้านบาท ทำให้สร้างความฮือฮาไปทั้งโลกออนไลน์ อีกทั้งด้านเเฟนเพจบัวขาวได้ออกมาโต้ว่า เลี้ยงลูกดีมาตลอดเเละได้จ่ายเงินไปแล้วกว่า 20 ล้าน

ล่าสุดภรรยานอกสมรสของยอดมวยไทย และทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ได้ไปร่วมรายการรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD โดยเปิดเผยว่า “ปัญหานี้เริ่มเกิดมาแต่ปี 59 ที่เขาไปทำค่ายมวยที่เชียงใหม่ เขาทำตัวชอร์ตเงินตลอด ไม่ค่อยสนใจลูกเหมือนเคย เรารับรู้ได้ว่าเขาเปลี่ยนไปเลยขอให้เขาจดทะเบียนรับรองบุตรไว้เพราะเราทั้งคู่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน เขาก็ผลัดอยู่เรื่อยๆ จนช่วงหลังนี่หายไปเลยไม่มาสนใจครอบครัว เราเลยตัดสินใจว่าจะฟ้อง

ถ้าถามว่า 25 ล้านเยอะมากไหม เรานับเป็นปีต่อปี จนถึงลูกบรรลุนิติภาวะแล้วมันก็ไม่เยอะเลย แต่ก็โดนเอาไปว่าในเพจของบัวขาวแบบไม่มีชิ้นดี เก๋ไม่โกรธนะ พวกที่มือไวกว่าสมองแต่เขาควรได้รับบทลงโทษบ้างพูดเลยว่าเก๋ไม่รับกระเช้าค่ะ รกบ้าน”


“เก๋ไม่เคยกีดกันพ่อลูก มีแต่เขาที่ไม่ค่อยมาหาลูกเอง เรามาเพื่อวัตถุประสงค์เดียวคือ การเซ็นต์รับรองลูก ไม่ได้หวังจะโจมตีอะไรเลย บัวขาวไม่เคยขอตรวจ DNA เพราะ DNA อยู่บนหน้า เเละสิงที่เก๋อดทนพยายามทำงานให้มีเงินมาเลี้ยงลูก เพราะคิดว่าเขาเอาเงินไปลงทุนทำค่ายมวยใหม่ คิดว่าใช้เงินเยอะ แต่เขาก็มายืมเงินเก๋ ให้เก๋ไถ่นาฬิการาคา 6 แสนบาทให้ เก๋ก็ควักกระปุกเอาเงินที่เก็บไว้จากค่าที่เรารับสักคิ้วบ้าง ขายของออนไลน์ออกมาให้ อย่างงี้เรื่องเงินสำหรับเก๋มันไม่ใช่ประเด็นค่ะ”

นอกจากนี้ภรรยานอกสมรสยังเผยถึงความสัมพันธ์กับกำปั้นขวัญใจชาวไทยที่คงไม่มีมางกลับไปเหมือนเดิมอีก “เมื่อก่อนเคยรัก ตอนนี้เรียกว่าแค่มีความหวังดีให้ เราอยากให้เขามาคุย ซึ่งเรื่อง 25 ล้านเนี่ย มันไม่ได้ยอดนั้นจริงๆหรอก มันอยู่ที่ดุลพินิจของศาล ถามว่ามีโอกาสจะกลับมาเป็นครอบครัวเดียวกันอีกไหม ถ้าเขายังร่วมงานกับทีมงานใกล้ชิดทีมนี้อยู่ ก็คงตอบว่าไม่ค่ะ ส่วนเรื่องที่ทำให้เสียความรู้สึก มันเป็นเรื่องเกี่ยวข้องของบุคคลที่ 3 4 5 และมากกว่านั้นที่เกี่ยวข้องกับเขาล้วนๆเลย”

ทั้งนี้สามารถย้อนชมรายการ “ถกไม่เถียง” ได้ทางเฟสบุค www.facebook.com/terodigital และทางช่องยูทูป Tero Digital และรับชมรายการสดได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง hitz955.com

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.