Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“เลิศศิลา” เปลี่ยนสีเสื้อใหม่ โกอินเตอร์สู่ “มวยไทยไอยาริน”

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

“ปลาไหลใส่สเกต” “เลิศศิลา ภูเก็ตท็อปทีม” แชมป์มวยไทย 8 สมัยจากชัยภูมิ ที่ยังคงโชว์ฟอร์มการชกได้อย่างพลิ้วไหวดึงดูดใจแฟนๆ ด้วยวัยแตะเลข 4 ซึ่งการมาเยือนของวิกฤติโควิด-19 ในช่วงปีที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวเงินหายรายได้หดไม่ต่างจากเพื่อนร่วมอาชีพอื่นๆ

ล่าสุด เลิศศิลา ได้รับโอกาสใหม่ในการทำงานด้วยการสอนมวยไทยผ่านแอปพลิเคชัน “MUAYTHAI IYARIN” (มวยไทยไอยาริน) ต่อยอดสู่การสนับสนุนอย่างเป็นทางการ โดยใช้สีเสื้อใหม่เป็นเวลา 3 เดือน พร้อมมีเงินเดือนให้ ซึ่งทางค่ายเดิมภูเก็ตท็อปทีมซึ่งมีสัญญาใจต่อกันก็ไม่ติดขัดแต่อย่างใด

“หลังจากบินไปสัมมนาที่อเมริกาเมื่อต้นปี 2562 แล้วงานถูกยกเลิกหมด ผมติดเกาะอยู่ที่นั่น กลับเมืองไทยไม่ได้ ไม่มีรายรับเข้ามาเลย ทางค่ายมวยไทยไอยารินจึงติดต่อเข้ามาชักชวนผมไปสอนมวยผ่านแอปฯ เช่นเดียวกับนักมวยไทยหลายคนที่ได้รับการติดต่อไปเช่นเดียวกัน”

“ซึ่งแอปฯนี้เพิ่งเปิดขายเมื่อไม่นาน โดยส่วนของรายได้จะแบ่งสรรกันเป็นเปอร์เซ็นต์ และยังได้จากการขายสินค้าและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของทางค่ายเพิ่มเติมด้วยครับ”

หมายความว่าในระหว่างที่ยังมีสัญญากับค่ายใหม่ เมื่อขึ้นชกในรายการวัน แชมเปียนชิพ ครั้งใด เลิศศิลา จะใช้ชื่อค่าย “มวยไทยไอยาริน” เท่านั้น.

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.