Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

เวทีลุมพินีประกาศงดแข่งมวยไทยตั้งแต่วันที่11-22 เม.ย.นี้

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

“บิ๊กแดง” พล.ท.สุชาติ แดงประไพ นายสนามมวยเวทีลุมพินี ลงนามงดจัดการแข่งขันมวยไทยที่เวทีลุมพินีตั้งแต่วันที่ 11-22 เมษายน ในเบื้องต้นจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง หากสถานการณ์ดีขึ้นจะกลับมาจัดการแข่งขันอีกครั้งวันไหนจะแจ้งให้ทราบ โดย บิ๊กแดง เผยกระแสโควิด-19มาแรงในช่วงนี้จึงไม่อยากให้เกิดการแพร่ระบาดที่เวทีลุมพินีซ้ำรอยเดิมอีก ลุมพินีต้องการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมไม่ต้องการมีส่วนเกี่ยวข้องกับการระบาดรอบ3อีก

    ตามที่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ระรอก3 ทำให้มีผู้ติดเชื้อเพิ่มากขึ้นหลายวงการ ซึ่งล่าสุดทางเวทีมวยลุมพินีได้มีการออกประกาศถึงการงดจัดการแข่งขันมวยไทย ดังนี้ ในปัจจุบันได้เกิดมีการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (covid19) และมีผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคดังกล่าว โดยเฉพาะที่อาจจะเกิดขึ้นกับบุคคลในวงการมวยและผู้ที่เกี่ยวข้อง สนามมวยลุมพินีจึงของดจัดการแข่งขันมวย ณ สนามมวยเวทีลุมพินีในระหว่างวันที่ 11-22 เมษายน พ.ศ.2564 หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงและหากสถานการณ์ดีขึ้น สนามมวยเวทีลุมพินี จะกลับมาทำการแข่งขันใหม่อีกครั้ง ซึ่งจะแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป จึงประกาศมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน ประกาศณ วันที่ 9 เมษายน .ศ.2564  พล.ท.สุชาต แดงประไพ นายสนามมวยเวทีลุมพินี

    พล.ท.สุชาติ ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้กระแสโควิดแรงมากจึงต้องของดมวยชั่วคราวก่อน ซึ่งตนไม่อยากให้มีการแพร่ระบาดเกิดขึ้นในเวทีลุมพินีอีก เราไม่รู้ว่าใครเป็นใคร ซึ่งตนได้รายงานให้กับผู้บัญชาการทหารบกไปแล้ว เราอยากแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ไม่ต้องการมีส่วนทำให้สังคมเสียหายจึงต้องขอความร่วมมือกับทุกภาคส่วนในการงดมวยในช่วงนี้ก่อน 

 

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.